กบข. เพื่มคุณค่าสิทธิประโยชน์แก่บัตรสมาชิก

ข่าวทั่วไป Friday September 3, 2004 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--กบข.
กบข. เพิ่มคุณค่าสิทธิประโยชน์แก่บัตรสมาชิก เสนอส่วนลดพิเศษ Major Cineplex Gift Card แจ้งสมาชิกติดตามได้จากวารสาร กบข. ประเดือนสิงหาคม
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึง ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับการนำเสนอสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก กบข. ซึ่งสวัสดิการล่าสุดนั้น กบข. ร่วมกับโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ ได้จัดทำโครงการบัตรส่วนลดพิเศษ Major Cineplex Gift Card ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์พิเศษสุดเฉพาะสมาชิก กบข. เท่านั้น โดยสมาชิกสามารถติดตามรับคูปองส่วนลดนี้ได้จากวารสาร กบข. ประจำเดือนสิงหาคม
สำหรับเงื่อนไขในการขอรับส่วนลดจากโครงการบัตรส่วนลดพิเศษ Major Cineplex Gift Card นั้น กบข. จะจัดพิมพ์บัตรคูปองส่วนลดพิเศษดังกล่าวลงในวารสาร กบข. ประจำเดือนสิงหาคม ซึ่งสมาชิกจะได้รับส่วนลดในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์จากราคาปกติถึง 50% โดยสมาชิกสามารถนำบัตรส่วนลดจากวารสาร กบข. นั้นมาแสดงพร้อมบัตรสมาชิก กบข. เพื่อแลกซื้อบัตร Major Cineplex Gift Card จำนวน 5 ที่นั่ง ในราคาปกติ 600 บาท ได้เพียงราคา 300 บาทเท่านั้น ที่ช่องจำหน่ายบัตร โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ทุกสาขา ซึ่งบัตรส่วนลดนี้เริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2547 ถึงวันที่ 12 สิงหาคม 2548 เป็นต้นไป
ทั้งนี้ หากสมาชิกท่านใดที่ไม่เคยได้รับวารสาร กบข. ติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
เรื่องน่ารู้จาก กบข.
สิทธิประโยชน์ที่สมาชิก กบข.จะได้รับจาก กบข.เมื่อออกจากราชการ
เมื่อสมาชิก กบข. ออกจากราชการ จะได้รับเงินจาก กบข. ตามสิทธิ ดังนี้
1.กรณีสมาชิกมีสิทธิและเลือกรับบำนาญ
- สมาชิก กบข. ที่รับราชการก่อนวันที่ 27 มี.ค.2540 จะมีสิทธิได้รับบำนาญจาก ภาครัฐ และ ได้รับเงินประเดิม เงินสะสม เงินสมทบ เงินชดเชย และผลประโยชน์ตอบแทนของเงิน ดังกล่าว จาก กบข.
- สมาชิก กบข. ที่รับราชการภายหลังวันที่ 27 มี.ค.2540 จะมีสิทธิได้รับบำนาญจากภาครัฐ และ ได้รับเงินสะสม เงินสมทบ เงินชดเชย และผลประโยชน์ตอบแทนของเงินดังกล่าว จาก กบข.
2. กรณีมีสิทธิและเลือกรับบำเหน็จ จะมีสิทธิได้รับบำเหน็จจากภาครัฐ และเงินสะสม เงินสมทบ และผลประโยชน์ของเงินดังกล่าวจาก กบข.
3. กรณีไม่มีสิทธิรับบำเหน็จบำนาญ สมาชิกจะได้รับเงินสะสม เงินสมทบ และผลประโยชน์ของเงินดังกล่าวจาก กบข.--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ