ใหม่!!!sony ไซเบอร์ช็อต DSC-P200 ด้วยรายละเอียดสูง 7.2 ล้านพิกเซล และ จอ LCD กว้างขนาด 2 นิ้ว ที่ให้คุณถ่ายภาพด้วยมุมมองที่กว้างกว่าด้วยขนาด กะทัดรัด และดีไซน์ทันสมัย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2005 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--โซนี่ ไทย
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำกล้องดิจิตอลไซเบอร์ช็อตรุ่นใหม่ล่าสุด DSC-P200 ที่โดดเด่นด้วยรายละเอียดภาพแบบ Super HAD CCD ถึง7.2 ล้านพิกเซล ทำให้ DSC-P200 เป็นกล้องดิจิตอลคอมแพ็คที่มีความละเอียดสูงสุดอีกตัวหนึ่งในขณะนี้ ประกอบกับดีไซน์ที่สวยบางเฉียบ ล้ำสมัย ขนาดเล็กกระทัดรัด สามารถพกพาไปได้ทุกที่ มีให้เลือก 3 สี คือ น้ำเงิน ดำ และสีน้ำตาล รวมเข้ากับการใช้งานขั้นสูงต่างๆ เช่น ซูมออฟติคอล 3 เท่าพร้อมฟังก์ชัน Smart Zoom 14 เท่า และเลนส์ Carl Zeiss Vario-Tessar และด้วยความพิเศษสุดของจอ LCD ขนาด 2.0 นิ้วที่ใหญ่กว่ากล้องทั่วๆ ไป ทำให้คุณสามารถถ่ายด้วยมุมมองที่กว้างกว่า มีโหมด Burst x9 ฟังก์ชั่นถ่ายภาพความเร็วสูง(1.1 เฟรม/วินาที) จนกล่าวได้ว่า กล้องไซเบอร์ช็อต เป็นกล้องตัวหนึ่งที่ทำงานได้เร็วที่สุดในขณะนี้ โดยให้เวลาในการถ่ายภาพได้นานขึ้นและถ่ายภาพ Burst ต่อหนึ่งเฟรมได้อย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึงครึ่งวินาที นอกจากนั้นยังใช้พลังงานน้อยจนสามารถถ่ายภาพได้มากถึง 350 ภาพก่อนที่จะชาร์จไฟแบตเตอรี่อีกครั้ง มีโหมดการใช้งานของ MPEG Movie VX สำหรับการบันทึกภาพวิดีโอ ระบบโฟกัสแบบ Multi Point AF (5เฟรม) แบบออโต้ Hi-Speed USB 2.0 ใช้ร่วมกับ Memory Stick/Memory Stick Pro ช่องต่ออเนกประสงค์ Multi-Use Terminal 2
ราคา 17,990 มีวางจำหน่ายแล้วที่โซนี่ยูนิเวิร์สทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายโซนี่ทั่วไป หรือสอบถามข้อมุลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100 หรือ WWW.sony.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ติดต่อ คุณสุธาสินี ฉัตรแก้ว โทร 0-2715-6298-9--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ