เบ็นคิวรุกตลาดโปรเจคเตอร์ระบบดิจิตอล เปิดตัว series 7 และ series 8 รองรับผู้บริโภคตุ้งแต่โซโห ถึง คอร์ปอเรทและงานประชุมใหญ่

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 6, 2004 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชัน
เบ็นคิว โปรเจคเตอร์ series 7 — ที่หนึ่งแห่งระบบ ‘5 Segment Color Wheel’
เน้นเทคโนโลยีระบบ DLP พร้อมชิปรุ่นใหม่จาก TIให้ความคมชัด 2000:1
บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร. คริสโตเฟอร์ เชน กรรมการผู้จัดการ เบ็นคิว ประจำประเทศไทย พร้อมนางสาวแคลร์ หวัง ผู้จัดการฝ่ายช่องทงการจัดจำหน่าย เบ็นคิว กรุ๊ป และนายณัฐฐพล สงวนศิริ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เบ็นคิว ประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนจาก มร. เอริค แบรดเดม ผู้เชี่ยวชาญ จากบริษัท เท็กซัส อินสตรูเมนท์ จำกัด ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์เบ็นคิว series 7 และ series 8 ขึ้น เปิดรุกตลาดโปรเจคเตอร์ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายของผู้บริโภค ชูเทคโนโลยีระบบ DLP และชิปรุ่นใหม่จากบริษัทพาร์ตเนอร์ระดับโลกของเบ็นคิว ได้แก่ เท็กซัส อินสตรูเมนท์ ที่ให้ความคมชัดเหนือกว่าที่ 2000:1 และเสริมความบันเทิงของผู้ที่เลือกใช้โปรเจคเตอร์ series 7 ด้วย “ระบบ 5 Segment Color Wheel” เป็นบริษัทแรกของโลก
เบ็นคิวและกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ในประเทศไทย
ปัจจุบัน เบ็นคิว ประเทศไทย ได้ทำตลาดผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์มาตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยได้นำเสนอประเภทของโปรเจคเตอร์รุ่นต่างๆ เพื่อตอบรับการใช้งานของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน โดยได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด มร. คริสโตเฟอร์ เชน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบ็นคิว ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงการทำตลาดในประเทศไทย และเน้นว่า “การเปิดตัวโปรเจคเตอร์ series 7 และ 8 ในวันนี้ เป็นการเปิดการขยายตลาด และเอื้อให้เบ็นคิวเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานเครื่องโปรเจคเตอร์นี้ได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ ระดับผู้บริหารระดับกลางที่ต้องเดินทางไบพบปะลูกค้าตลอดเวลา สามารถใช้ series 2 และเพื่อให้กลุ่มผู้ใช้งานตามบ้าน ที่มีรสนิยมชื่นชมความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์ในบ้านของตนเอง เบ็นคิว ก็ได้ตอบรับด้วย series 6 ซึ่งยังเหมาะสมสำหรับธุรกิจระดับโซโหอีกด้วย และในวันนี้ เบ็นคิวนำ series 7 และ 8 เข้ามา ตอบความต้องการของบริษัทขนาด เอสเอ็มอี และองค์กรขนาดใหญ่ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย”
Series 7 และ 8 พาเบ็นคิวเข้าถึงกลุ่มเอสเอ็มอี บริษัท และการใช้งานขนาดใหญ่
มร. เชนแสดงความมั่นใจในโปรเจคเตอร์ Series 7 และ 8 นี้ว่า “ด้วยเทคโนโลยีระบบ DLP ที่ให้ความคมชัดสดใสเสมือนจริงของภาพที่ฉายออกมาจากต้นฉบับ ที่เราได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ เท็กซัส อินสตรูเมนท์ ที่เบ็นคิวได้ใช้กับโปรเจคเตอ์ทุกรุ่น ที่สำคัญ เราได้มีชิปรุ่นใหม่จากเท็กซัส อินสตรูเมนท์ที่ให้ความละเอียดของสีได้ที่ 2000:1 อย่างแท้จริง ที่สามารถพิสูจน์ได้ จากเดิมที่ใช้กันอยู่เพียง 1500:1 เท่านั้น จากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยยืดอายุการใช้งานเมื่อเปรัยบเทียบกับโปรเจคเตอร์แอลซีดีทั่วไปได้ถึง 2 เท่า หรือคิดเป็น 10 ปี หรือ 100,000 ชั่วโมงใช้งาน”
นายณัฐฐพล สงวนศิริ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจ บริษัท เบ็นคิว ประเทศไทย จำกัด ได้ให้รายละเอียดจุดเด่นของโปรเจคเตอร์ทั้งสองซีรีส์ ดังนี้
Series 7
5 segment Color Wheel หนึ่งเดียวจากเบ็นคิวที่ให้สีสันเสมือนจริงกว่าการผสมสีบนเครื่องโปรเจคเตอร์ทั่วๆ ไป
DLP Seamless picture quality (ให้ความคมชัดเสมือนจริง จากภาพต้นฉบับ)
ให้รายละเอียด ความคมชัดของภาพที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ที่ 2000:1
DLP proven picture reliability
Digital Zoom ให้เลือกชมภาพได้จากคมชัด ภาพไม่แตกพร่า ด้วยเทคโนโลยีระบบ DLP ที่ผู้ใช้สามารถควบคุมได้จากโปรเจคเตอร์โดยตรง
ระบบสูญญากาศกันการแทรกตัวเข้าของฝุ่นละออง ลดปัญหาความยุ่งยากในการดูแลรักษา และช่วยยืดอายุการใช้งาน
เทคโนโลยี “8 preset mode” เฉพาะตัวของเบ็นคิวเท่านั้น ให้ความบันเทิง และรายละเอียดที่ตอบสนองความต้องการใช้งานได้ทุกรายละเอียดงาน
Versatile connectivity ด้วยการต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ภายนอกได้ครบถ้วน เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน และสามารถใช้โปรเจคเตอร์ในงานต่างๆ ได้ครอบคลุมมากขึ้น
กลุ่มผู้บริโภค - โปรเจคเตอร์ series 7 ของเบ็นคิวนี้เหมาะสมสำหรับองค์กรราชการ และหน่วยงานการศึกษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับเล็ก กลาง จนถึง ขนาดใหญ่ ที่ต้องการความคล่องตัวในการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ แต่โปรเจคเตอร์ต้องความละเอียดของภาพสูง บริษัท ขนาดกลาง หรือ บริษัทธุรกิจระดับโซโห จนถึง เอสเอ็มอี
Series 8
เทคโนโลยีระบบ DLP ที่เหนือกว่า พร้อม การต่อเชื่อมแบบ DVI port ที่เพิ่มศักยภาพ และโอกาสในการใช้งานมากขึ้น
มีระบบช่วยยืดอายุการใช้งาน ลดความยุ่งยากในการบำรุงรักษา ด้วยตะแกรงกรองฝุ่นแบบถอดล้างได้
ใช้ระบบระบายความร้อน T-Flow Cooling System ด้วยพัดลมระบายความร้อน 4 ชุด ลดความร้อนของหลอดภาพ (ไฟ) เพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานให้แก่ชิป
กลุ่มผู้บริโภค — โปรเจคเตอร์ series 8 ของเบ็นคิวนี้เหมาะสมสำหรับห้องประชุมขนาดใหญ่ที่ต้องการใช้งานแบบติดตั้งถาวร ขนาดห้องเป็นหอประชุม หรือคอนเสิร์ตฮอลขนาดใหญ่ ดังนั้น ผู้ดูแลจึงไม่เกิดปัญหาในการดูแลทำความสะอาดด้วยตะแกรงกันฝุ่นแบบถอดล้างได้ และระบบระบายความร้อนที่ลดปัญหาของต้องเปลี่ยนหลอดไฟอยู่บ่อยๆ เป็นต้น
เกี่ยวกับ เบ็นคิว
เบ็นคิวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอุปกรณ์เครือข่ายแบบไลฟ์สไตล์ ด้วยความชำนาญในผลิตภัณฑ์ไอทีที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น จอภาพ สื่อเก็บข้อมูล อุปกรณ์เกี่ยวกับภาพถ่าย ไร้สาย และบรอดแบนด์
เบ็นคิวมีโรงงานผลิตในมาเลเซีย เม็กซิโก จีน และไต้หวัน บริษัทมีพนักงาน 14,871 คนทั่วโลก เพื่อสนับสนุนเครือข่ายการทำตลาดและบริการทั่วโลกที่แข็งแกร่ง ซึ่งครอบคลุมไปทั้งเอเชียอาคเนย์ ยุโรป และอเมริกา เบ็นคิวมีหน่วยงานการวิจัยและพัฒนาในไต้หวัน (ซินชู แล็บ) จีน (ศูนย์พัฒนาซอฟต์แวร์แห่งเมืองซูโจว) และแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา (ศูนย์เทคโนโลยีไร้สาย (ไวร์เลส เทคโนโลยี เซ็นเตอร์)) และยังมีพนักงานด้านการวิจัยและพัฒนาอีกกว่า 2000 คนในซูโจว ไทเป เถาหยวน ซินชู และ ซานดิเอโก เบ็นคิวได้จดสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ทั่วโลกมากถึง 1,522 รายการ รายได้รวมประจำปี 2546 มากกว่า 3.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบ็นคิวได้ที่ BenQ.com
ติดต่อเบ็นคิว ประเทศไทย:
ข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ศิริมา เอี่ยมมะโนชญ์ บูรณี จันทรปรรณิก
เบ็นคิว ประเทศไทย พิตอน คอมมิวนิเคชัน
โทรศัพท์: 02 670 0325/6 โทรศัพท์: 02 612 2211-5
โทรสาร: 02 670 0327 โทรสาร: 02 612 2216
อีเมล์: SirimaE@BenQ.com อีเมล์: buranii@piton.biz--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ