โอ-อนุชิต คุยฟุ้ง "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี่" ละครน้ำดี ให้แง่คิดสำหรับคนหมดหวัง

ข่าวทั่วไป Tuesday February 1, 2005 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
กระโดดมารับเล่นละครเป็นครั้งแรก ให้แฟนๆ ละครได้ติดตามชมอยู่ในขณะนี้สำหรับพระเอกหนุ่มอย่าง "โอ-อนุชิต สพันธ์พงษ์" กับละครฟอร์มใหญ่แนวเมโลดราม่า เรื่อง"เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 5 หลังข่าว 2 ทุ่ม 15 เจ้าตัวถึงกับออกปากกล้าการันตีว่าเป็นละครน้ำดี แม้จะมีกลิ่นน้ำเน่าเคล้าบ้าง แต่ก็ให้แง่คิดสำหรับคนที่กำลังสิ้นหวัง ให้มีกำลังใจต่อสู้กับอุปสรรคได้
"หนักมากเหมือนกันครับ กับงานละครเรื่องแรก เพราะในเรื่องนี้ผมจะเล่นฉากบู๊เยอะมาก ด้วยคาแรคเตอร์ที่เล่นเป็นเด็กช่างกล แล้วก็จะมีเรื่องกับพี่แฟรงค์(ภคชนก์ โวอ่อนศรี) ที่ในเรื่องเล่นเป็นคู่อริกัน ซึ่งพอเข้าฉากบู๊กับพี่แฟรค์วันแรกก็มีการผิดคิวแล้วคือตอนแรกผมเตี๊ยมกับพี่แฟรงค์ไว้ว่าช่วงที่พี่เค้าง้างเท้าขึ้นมาเตะที่หน้าของผม เดี๋ยวผมจะเอาต้นแขนตัวเองไปกันเท้าพี่แฟรงค์ไว้เพื่อไม่ให้โดนหน้านะ แต่พอทำไปทำมาก็เกิดพลาดคิว กลายเป็นโดนเข้าจังๆ เพราะผมดันกะจังหวะผิด ก็ได้รอยฟกช้ำดำเขียวเลย สำหรับผมถึงบทจะหนักแต่ก็สนุกนะครับ เพราะป้าแจ๋ว(ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) ผู้กำกับจะเป็นคนสอนคิวบู๊ให้เองเลย ตอนแรกก็ไม่คิดว่าป้าแจ๋วสะสอนได้ แต่พอเห็นท่าตั้งการ์ด ท่าเตะ ต่อยของแกแล้ว ยอมรับเลยว่าท่ายังสวยกว่าของผมอีก เพราะแรกๆ ผมจะดูเก้ๆกังๆ ปล่อยหมัดออกไปแต่ละทีก็ไม่ค่อยสวย กับละครเรื่องนี้ก็มีคนพูดถึงเยอะเหมือนกันว่ามันออกจะเป็นละครชีวิต ดูน้ำเน่าไปหน่อย แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่าในความที่เป็นน้ำเน่ามันก็แฝงน้ำดี ที่ให้แง่คิดต่างๆ กับคนดูได้นำไปปรับใช้กับชีวิต โดยเฉพาะคนที่สิ้นหวัง ถ้าได้มาดูเรื่องราวของผู้สู้ชีวิตคนหนึ่งกับลูกๆ ของเธอในเรื่องนี้ ผมเชื่อแน่ว่าตรงนี้จะสามารถเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังสิ้นหวังให้ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง แล้วสักวันฟ้าต้องเปลี่ยนสีเหมือนกับชื่อละครแน่ๆ เพราะคงไม่มีอะไรที่มันจะเลวร้ายไปตลอดหรอกเชื่อผมซิครับ"
ติดตามชมละครเรื่อง "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" ผลงานการกำกับของ"ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์" นำแสดงโดย "นก-สินจัย เปล่งพานิช,หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ,ปู-อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ว่าน-ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง,ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ, หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร,เทียน-ธนิกานต์ ศิรินุพงศ์" และนักแสดงชั้นนำอีกคับคั่ง ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ หลังข่าว 2 ทุ่ม 15 ทาง ททบ.5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร.02-669-8239-40
น้ำพีอาร์ 09-1456699
ยุพีอาร์ 01-4932718
สามารถดูภาพได้ที่ www.thaipr.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ