‘เลดี้ โซน’ แนะ! ท่าโยคะลดหน้าท้อง

ข่าวทั่วไป Monday September 6, 2004 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ โซน” วันจันทร์ที่ 13 กันยายนนี้ สองพิธีกรวุ้นเส้น วิริฒิพา และ ตี้-สมเจตน์” เปิดเวทีต้อนรับ “คุณถือศีล ดิฐวัฒน์โยธิน” ครูสอนโยคะและเจ้าของหนังสือ “สมาธิแม่เอ๊ย”, “ไม่อ้วนชัวร์ อย่ามั่วนิ่ม” และ “คุยตัวตัวกับครูโยคะ” ซึ่งจะมาแนะและสาธิตท่าโยคะที่สามารถลดหน้าท้องได้ โดยคุณถือศีลกล่าวว่า
“การซิทอัพเป็นท่าลดหน้าท้องที่ถูกต้อง เพราะเราต้องใช้กล้ามเนื้อหน้าท้อง ซึ่งมีหน้าที่ในการ พยุงตัวลุกขึ้น แต่ข้อผิดพลาดของคนที่เล่นซิทอัพส่วนใหญ่ที่ไม่เป็น คือสมาธิไม่ได้อยู่ที่หน้าท้องแต่ไป ออกแรงที่หลัง ที่บั้นเอว ที่คอ ซึ่งปรากฏว่าออกแรงทุกส่วนยกเว้นที่หน้าท้อง
สำหรับคนที่ไม่เคยฝึกต้องค่อยๆ ทำ และการทำแต่ละครั้งต้องใช้พื้นที่คนละประมาณ 2 เอเคอร์ ซึ่งหากเราไม่มีเนื้อที่ อย่างอยู่ที่ทำงาน ไม่มีเบาะทำโยคะ แต่อยากจะเกร็งหน้าท้อง เราก็หาเรื่องทำอย่างไรก็ได้ให้หน้าท้องเกร็ง จะเห็นได้ว่าหน้าท้องมีหน้าที่ดึงตัวยกขึ้น เพราะฉะนั้นเราต้องหลอกให้หน้าท้องทำงาน โดยทิ้งตัวลงนั่งโซฟาธรรมดา เราก็พลิกเอาใจกำหนดไปที่หน้าท้องคิดว่าเราจะลุก แล้วค้างไว้ ตรงนั้น ซึ่งสมองจะสั่งมาที่หน้าท้องให้เกร็ง หรือยืนแล้วแขม่วเกร็งก็ได้ หรือจะยืนเอนไปข้างหลัง แล้วเกร็งหน้าท้องไว้ก็ได้เช่นกัน หลักสำคัญคือ ขอให้เกร็งหน้าท้องไว้เท่านั้น เรื่องเครื่องไม้เครื่องมือไม่สำคัญเท่า
งานนี้ สาวๆ คนไหนอยากมีหน้าท้องที่แบนราบเหมือนนางแบบ ติดตามชมได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันจันทร์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ