เจาะเอทีเอ็มสาขาแพร่ กรุงไทยยืนยันไม่เสียหาย

ข่าวทั่วไป Monday September 6, 2004 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทย แจงไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายเจาะตู้เอทีเอ็ม ซึ่งติดตั้งอยู่ภายในศาลากลางจังหวัดแพร่ และขนเงินสดไปได้จำนวนหนึ่ง เนื่องจากได้ทำประกันภัยคุ้มครองไว้แล้ว ระบุพร้อมให้บริการตามปกติหลังเจ้าหน้าที่ส่งมอบพื้นที่
จากที่ได้เกิดเหตุคนร้ายเจาะตู้เอทีเอ็ม บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาแพร่ ซึ่งตั้งอยู่หน้าศาลากลางจังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา และได้เงินสดไปจำนวนหนึ่งนั้น ว่าที่ ร.ต ไพโรจน์ ดีรักษา ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส และผู้บริหาร ฝ่ายสนับสนุนงานสาขา ธนาคารกรุงไทยเปิดเผยว่า ธนาคารได้ทำประกันวินาศภัยคุ้มครองตัวเครื่องและเงินสดที่บรรจุอยู่ในตู้เอทีเอ็มไว้กับ บจก.กรุงไทยพานิชประกันภัย และ บมจ.ทิพยประกันภัย ดังนั้นธนาคารจึงไม่ได้รับความผลกระทบหรือสูญเสียจากเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด”
“สำหรับการซ่อมแซมตู้เอทีเอ็มที่ได้รับความเสียหายนั้น ขณะนี้ทางสำนักงานใหญ่ ได้สั่งการให้เร่งดำเนินการให้เสร็จเรียบร้อย พร้อมให้บริการได้ตามปกติ ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้ใช้พื้นที่ อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการเอทีเอ็มได้ที่สาขาแพร่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากศาลากลางมากนัก”
ด้านนายคงศักดิ์ เดชรอด ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาแพร่ กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีนี้ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคน เพื่อสืบหาคนร้ายต่อไป--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ