ดีแทค ปลื้ม ททท. เซ็นสัญญาเป็นลูกค้าองค์กรรายล่าสุด

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 7, 2004 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--ดีแทค
ดีแทครุกหนักมุ่งขยายฐานลูกค้าองค์กร เผยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยตกลงเข้าเป็นลูกค้าองค์กรรายล่าสุด จากปัจจุบันที่มีลูกค้าระดับองค์กรมากกว่า 5,000 องค์กร หลังจากทำแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกันหลายโครงการจนเชื่อมั่นในคุณภาพของเครือข่ายสัญญาณที่ครอบคลุมทั่วไทย
นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ได้เข้าพบ นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อลงนามสัญญาเป็นลูกค้าองค์กรรายล่าสุดของดีแทค และเปิดเผยว่าในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ดีแทคจะยังคงรุกต่อเนื่องในการทำตลาดองค์กร ด้วยการพัฒนาโซลูชั่นของสื่อสารไร้สายที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้า โดยได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตของตลาดในกลุ่มนี้ไว้ไม่ต่ำกว่า 50% ภายในสิ้นปี
ความร่วมมือระหว่าง ททท. และ ดีแทค ที่ผ่านมาได้ร่วมกันจัดแคมเปญต่าง ๆ หลายครั้ง เช่น การติดตั้งป้ายข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวทั่วทุกภาคของประเทศไทยจำนวน 760 ป้าย เพื่อให้ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งเป็นการยืนยันความครอบคลุมและคมชัดของสัญญาณดีแทค นอกจากนี้ยังได้มีการจัดทำบัตรเติมเงินชุด “แฮปปี้วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา” เพื่อมอบสิทธิประโยชน์จากร้านค้ากว่าหนึ่งพันแห่งทั่วประเทศแก่ลูกค้าเมื่อท่องเที่ยวในวันธรรมดา ซึ่งประสพความสำเร็จจนต้องผลิตเพิ่มรวมเป็น 3 ล้านใบ หรือแคมเปญ “แฮปปี้สัมผัสจริงเมืองไทย-ในวันไม่ธรรมดาฯ” ชิงรางวัลรถยนต์โตโยต้า วีออส ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ดีแทคจึงได้รับความไว้วางใจจาก ททท. ในเรื่องคุณภาพของสัญญาณเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วไทยและการมอบนวัตกรรมบริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ดีแทคมีโอกาสเสนอโปรเจ็กต์ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่แก่ ททท. ในครั้งนี้
ทางด้าน นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพดของดีแทค เปิดเผยว่าลูกค้าองค์กรต้องการนวัตกรรมบริการและการดูแลลูกค้าที่แตกต่าง ดังนั้นดีแทคจึงคิดค้นและออกแบบบริการเฉพาะ (Tailor-Made) มาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้โดยตรง และในการดูแลลูกค้าองค์กรนั้น ดีแทคได้จัดให้มีทีมพนักงานที่ทำหน้าที่ดูแลให้ความช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหา ปรับและพัฒนาโซลูชั่นของลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ โดยเป็นการบริหารงานแบบ Key Account Management นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าองค์กร เช่น การเชิญนักคิดทางเศรษฐศาสตร์ชั้นนำของโลก Dr. Jonas Ridderstrale มาถ่ายทอดแนวคิด วิสัยทัศน์ และทัศนะที่แปลกใหม่ในการดำเนินธุรกิจให้แก่ลูกค้า
ดีแทคยังได้นำเสนอโซลูชั่น ‘Wisetrak’ ระบบออนไลน์ติดตามการเคลื่อนที่ของยานพาหนะอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยีดาวเทียม GPS (Global Positioning System) รายงานทิศทางการเคลื่อนที่ของยานพาหนะแบบ Real Time บนแผนที่ ณ ศูนย์ควบคุม ซึ่งนอกจากช่วยให้การบริหารจัดการธุรกิจขนส่งและกระจายสินค้ามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ยังสามารถนำไปพัฒนาใช้กับกิจการลักษณะอื่น ๆ ได้อีก เช่นในการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ครั้งที่ผ่านมาก็ได้มีการนำโซลูชั่น Wisetrak มาใช้ติดตามความเคลื่อนไหวของผู้รับสมัครในวันเลือกตั้งด้วย
ลูกค้ากลุ่มองค์กรสามารถสอบถามรายละเอียดบริการเพิ่มเติมได้ที่ฝ่าย Corporate Sales โทร.02-202-8311.
สอบถามเพิ่มเติม
[ ลูกค้า
]
DTAC Call Center
โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[ สื่อมวลชน
]
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887)
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ