“เอลิน-เบส” สุดเขิน รับฉายา “ดูโอสาวเจ้าเสน่ห์"!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 8, 2004 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
มองตัวเองว่าไม่ใช่สาวเซ็กซี่ แต่เมื่อพี่ๆสื่อมวลชนและคนรอบข้างพร้อมใจกันตั้งฉายาให้2 สาวสวย “เอลิน-เบส” (เอลิน —นาตาลี เชอร์นิทเลอร์ ,เบส - จันทร์พิมพ์ ราชวังเมือง) เจ้าของเพลง “เธอก็แค่เด็กผู้ชาย” ที่มีเนื้อหาโดนใจสาวมั่นวัยโจ๋ทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในขณะนี้ ว่า “ดูโอสาวเจ้าเสน่ห์” ทั้งคู่ก็ยินดีน้อมรับพร้อมทั้งเผยถึงที่มาว่าคงเป็นเพราะความร่าเริง ช่างคุยของทั้งคู่เลยทำให้ได้รับฉายานี้
ซึ่งกับเรื่องนี้ “เอลิน” ก็ได้เปิดใจว่า “รู้สึกเขินกับฉายาที่ได้รับมาค่ะ เพราะเราทั้งคู่มองตัวเองก็ไม่เห็นว่าเข้าข่ายสาวเจ้าเสน่ห์ได้อย่างไร คือนิสัยของเราทั้งคู่จะเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมาด้วยซ้ำ แต่ทุกคนก็บอกว่าเสน่ห์ของคน บางครั้งก็ไม่ได้อยู่ที่ต้องสวยเสมอไป อาจจะอยู่ที่เวลาได้พูดคุยได้ทำความรู้จักแล้วเป็นคนที่พูดคุยสนุกก็จะดูว่ามีเสน่ห์ได้ ซึ่ง เอลิน ได้ฟังแบบนี้แล้วค่อยรู้สึกว่าเข้าท่าหน่อย คือที่เราทั้งคู่คงได้ฉายานี้มาเพราะความที่เราทั้งคู่ชอบคุยกับเพื่อนๆพี่ๆแน่เลยค่ะ อย่างเวลาที่
เอลิน กับ เบสคุยกันเอง ก็จะมีแต่เรื่องสนุกๆหัวเราะกันทุกครั้งไม่ค่อยมีเรื่องอะไรมาทำให้เราเครียด แม้กระทั่งเวลาที่ทำงาน จริงๆมันก็มีหลายเรื่องที่ไม่เป็นไปอย่างที่เราคาดไว้ แต่เราทั้งคู่ก็พยายามที่จะทำให้ตัวเองมีมุมมองและทัศนคติที่ดี ไม่ใช่ว่าเราเหนื่อยแค่คนเดียว คนอื่นเค้าก็เหนื่อยกับเราด้วย ก็จะพยายามทำตัวเองให้มีความสุขในทุกๆเรื่องค่ะ เอลิน กับ เบส ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับผลงานของเราทั้งคู่อย่างอบอุ่น ซึ่งกับฉายาที่ได้รับมา เอลิน กับเบส ก็ต้องขอบคุณมากๆค่ะ”
ถึงยังไงงานนี้เสน่ห์จากบทเพลงในอัลบั้ม “เอลิน-เบส” ก็เรียกว่าโดนใจแฟนๆไปแบบเต็มๆแล้วล่ะจ้า แฟนๆก็สามารถเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ได้ในอัลบั้ม “เอลิน-เบส” ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ