เจอแฟนเม้าท์ซึ่งหน้า “พกลูกบ้ามาเกินพิกัด ” “ลูกเกด” ถือเป็นคำชม !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 8, 2004 08:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ลูกเกด-ปาณิสรา ทองสกล” เจ้าของเพลงมันฮา “ผู้จัดการเปลี๊ยนไป๋” ในอัลบั้ม
ลูกเกด..เปลี๊ยนไป๋” สังกัด “บ้านโรงบ่ม” ในเครือ “อาร์.เอสฯ” เผยถึงฟีดแบคที่ได้รับจากแฟนๆที่มีให้กับงานเพลงในอัลบั้มนี้ โดยยอมรับว่าปลื้มกับทุกเสียงชมที่ได้รับ แต่ที่ปลื้มสุดๆจนถึงขนาดทำให้ยิ้มหน้าบานไม่ยอมหุบ กลับเป็นเสียงแซวจากแฟนๆที่เจ้าตัวได้ยินมาเองเต็มสองหูว่าผู้หญิงคนนี้ “พกลูกบ้ามาเกินพิกัด” เพราะถือเป็นคำชมที่งานเพลงในอัลบั้มนี้ทำหน้าที่มอบความบันเทิงคลายเครียดให้กับแฟนๆ สมความตั้งใจ
“ ฟีดแบคที่ เกด ได้รับจากแฟนๆหลังส่งเพลง และ มิวสิกฯ ผู้จัดการเปลี๊ยนไป๋ ออกไปแล้วทุกคนก็จะบอกว่าฟังเพลงของ เกด แล้วทำให้คลายความเครียดไปได้เยอะเลย และก็มีหลายๆคนที่อยู่ในช่วงอารมณ์เศร้านี่ฟังปุ๊บอารมณ์เปลี่ยนเป็นขำเลยค่ะ ซึ่งเกด ได้ฟังแบบนี้แล้ว เกด ดีใจมากนะคะ เพราะถือว่าความตั้งใจที่ เกด ต้องการนำเสนอได้รับการตอบรับที่ตรงจุดมากๆ เหมือนกับเพลงเศร้าหลายๆเพลงที่สามารถทำให้คนที่ฟังร้องไห้ออกมาได้นั่นแหล่ะค่ะ พอแฟนๆที่ฟังเพลงของเกด แล้วหัวเราะ และมีรอยยิ้ม เกด ก็ถือว่าได้ทำหน้าที่สมกับความตั้งใจแล้ว นอกจากฟีดแบค ในเรื่องของเพลงที่ทำให้ เกด ปลื้มแล้ว ก็ยังมีฟีดแบคที่ได้รับในเรื่องตัวของ เกด เองด้วยซึ่ง เกด เจอมาเองคือ เกด ไปเจอแฟนๆที่แผงเทป เค้าก็หยิบอัลบั้ม เกด ขึ้นมาดู แล้วก็บอกกับเพื่อนว่า เห็นผู้หญิงคนนี้ในทีวีแล้วลูกบ้าเกินพิกัดจริงๆ อันนี้แหล่ะค่ะ ถือเป็นคำชมที่ทำให้ เกด มีกำลังใจมากๆ กลับไปยิ้มไม่หุบจนคุณแม่ถามเลยว่าเป็นอะไร เกด ก็เลยเล่าให้แม่ฟัง เกด ดีใจนะคะที่แฟนๆให้การต้อนรับ เกด อย่างอบอุ่นมากๆ และก็ให้โอกาส เกด ได้ทำความรู้จักกับแฟนๆในแบบที่เป็นตัว เกด จริงๆคือเจอ เกด เมื่อไหร่ ก็จะต้องมีแต่ความ สนุกสนาน มัน ฮา เมื่อนั้น เกด ก็ขอฝากงานเพลงในอัลบั้มนี้ให้ทำหน้าที่คลายความเครียดกับแฟนๆด้วยนะคะ”
ช่วงนี้ใครที่กำลังเครียดกับราคาน้ำมันที่พุ่งพรวดๆล่ะก็ ลองติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ ผู้จัดการเปลี๊ยนไป๋” ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และพบกับอัลบั้มเต็ม “ลูกเกดเปลี๊ยนไป๋” ได้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ลูกเกด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ