“โบกี้-ดอจจ์” น้ำตาซึม เจอแฟนขอเพลงช่วยยืดชีวิต !!!

ข่าวบันเทิง Wednesday September 8, 2004 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
คู่หู “โบกี้-ดอดจ์” เจ้าของอัลบั้ม “โบกี้-ดอดจ์ สปิริต” ที่กำลังมีเพลง แรง“เธอเหงาใช่ไหม” ออกมาปลอบใจแฟนๆทั้งประเทศอยู่ในขณะนี้ เผยประสบการณ์สุดประทับใจที่ทำให้ยิ่งซึ้งถึงคุณค่าของเสียงเพลงและดนตรีที่ไม่ได้ให้ประโยชน์แค่ในเรื่องของความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีความหมายขนาดช่วยต่อชีวิตให้กับแฟนเพลงคนหนึ่งของพวกเขาทีเดียว
ซึ่งกับเรื่องนี้หนุ่มเท่ “โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ” ก็ได้เปิดใจว่า “ เป็นเรื่องที่ทำให้เราทั้งคู่ยิ่งซึ้งกับคุณค่าของดนตรี และเสียงเพลงแบบที่สุดเลยครับ โดยเฉพาะในเรื่องที่ว่าเพลงและดนตรี สามารถที่จะทำให้คนๆหนึ่งได้มีชีวิตที่ยืนยาวต่อไปอีก ซึ่งเป็นเรื่องที่เราเจอกับตัวเองจากแฟนๆของเราทั้งคู่เลยครับ คือเราทั้งคู่มีโอกาสได้พูดคุยกับแฟนๆผ่านทางคลื่นวิทยุที่ จ.ระยอง เมื่อเดือนที่ผ่านมาก็มีแฟนคนหนึ่งโทรเข้ามาที่หลังไมค์ว่าเพื่อนของเค้าซึ่งกำลังเป็นมะเร็งได้ฟังอยู่อยากให้เราทั้งคู่มอบเพลงของเราให้เขาได้ฟังเพื่อที่ว่าเขาจะได้มีกำลังใจสู้ต่อไป ซึ่งพอได้คุยไปคุยมาเราทั้งคู่ก็มาทราบว่าแฟนเพลงคนที่ป่วยก็คือแฟนเพลงที่เหนียวแน่นของเราทั้งคู่มาตั้งแต่ชุดแรกก็ทำเอาเราทั้งคู่น้ำตาซึมเลยครับ เลยทำให้เรายิ่งซึ้งว่าดนตรี และเสียงเพลงมีคุณค่ามากแค่ไหน เพราะกับตัวเราทั้งคู่ที่เราทั้งคู่ที่มีวันนี้ได้ก็เพราะเสียงเพลงและเสียงดนตรี เราทั้งคู่เชื่อว่าทุกคนก็คงได้สัมผัสกับคุณค่าของดนตรีในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความบันเทิงหรือในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันคือหลายคนอาจจะใช้ดนตรีผ่อนคลายความเครียด หรืออาจจะยึดเป็นอาชีพอย่างเราสองคนก็ต้องนับว่าดนตรี และเสียงเพลงเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับชีวิตคนเราจริงๆนะครับ”
และสำหรับแฟนๆที่อยากสัมผัสกับคุณค่าของเสียงดนตรีที่มาจากใจของ “โบกี้-ดอดจ์” ก็สามารถติดตามได้จากอัลบั้ม “โบกี้-ดอดจ์ สปิริต” ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก โบกี้   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ