บราเดอร์ ตั้งเป้ายอดขายปี 47 โต 30% เตรียมเปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น 10 รุ่นลุยตลาดสิ้นปีนี้

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 8, 2004 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บราเดอร์ เปิดตัวแผนการตลาดครึ่งปีหลัง ย้ำตำแหน่งผู้นำเลเซอร์มัลติฟังก์ชั่น ดันอีก 2 รุ่นเข้าตลาด เตรียมเดินเครื่องบุกเต็มสูบ พร้อมเปิดตัวอิงค์เจ็ตมัลติฟังก์ชั่น อีก 8 รุ่นปลายปีนี้ หวังฟันยอดขายเพิ่ม
30 เปอร์เซ็นต์สิ้นปี 47
บราเดอร์ ประเทศไทย ผู้นำการพัฒนาและผลิตเทคโนโลยีด้านการพิมพ์การสื่อสารและภาพดิจิตอล ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชั่น เปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่ 2 รุ่นเดือนนี้และเตรียมเปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตมัลติฟังก์ชั่นใหม่อีก 8 รุ่นภายในสิ้นปีนี้ นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในสองไตรมาสที่ผ่านมา ยอดขายของบราเดอร์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการขยายตัวของตลาดและความต้องการบริโภคสินค้าในกลุ่มไอที ออฟฟิศโซลูชั่น ทำให้เราตัดสินใจเปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่อีก 2 รุ่นในเดือนนี้ คือ MFC-8840D และ DCP-8045D เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าสำนักงาน”
เครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นทั้ง 2 รุ่นนี้ ยังคงมีเอกลักษณ์เช่นเดียวกับเครื่องมัลติฟังก์ชั่นบราเดอร์ รุ่นอื่น ๆ คือ การที่มีระบบโทนเนอร์แยกจากดรัม ซึ่งจะทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องหมึกได้ค่อนข้างมาก พร้อมโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองทุกการใช้งาน และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย ตลอดจนมีราคาที่ไม่แพงจึงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
MFC-8840D ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียวกันคือ มีความรวดเร็วในการพิมพ์ถึง 20 แผ่นต่อนาที ด้วยความละเอียดสูงถึง 2400 X 600 dpi ซึ่งมากกว่ารุ่นอื่น ๆ พร้อมด้วยระบบแฟ็กซ์ที่มีความคมชัดสูง มีหน่วยความจำในการรับ-ส่งเอกสารถึง 600 แผ่นและรองรับมาตรฐาน Super G3 ซึ่งจะมีความไวในการรับแฟกซ์สูง นอกจากนั้น ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับการ์ดเน็ตเวิร์คอีกด้วย ส่วนเครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชั่น รุ่น DCP-8045D นั้นมีประสิทธิภาพทัดเทียมกับ MFC-8840D แต่มีเพียง
3 ฟังก์ชั่นหลักคือ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ถ่ายสำเนาเอกสารและสแกนเนอร์ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับองค์กรที่ต้องการใช้งานเพียง 3 ฟังก์ชั่นนี้เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์สำนักงาน
“ช่วงครึ่งปีหลัง บราเดอร์ มีแผนรุกตลาดมากยิ่งขึ้น โดยสำหรับตลาดอิงค์เจ็ตมัลติฟังก์ชั่น ทางบริษัทเตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่อีก 8 รุ่นก่อนสิ้นปีนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดเครื่องพิมพ์เอนกประสงค์ หรือ Multi-Function Printer (MFP) โดยเฉพาะเครื่องอิงค์เจ็ตมัลติฟังชั่นในประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
โดยล่าสุดเราได้เสริมความเข้มแข็งด้านช่องทางการจัดจำหน่ายด้วยการเซ็นสัญญาแต่งตั้ง บริษัท
อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายรายแรกในประเทศไทย นอกจากนั้น ยังมีแผนที่จะเปิดศูนย์บริการเพิ่มขึ้นในต่างจังหวัดเพื่อสามารถให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น” นายสมชัยกล่าวสรุป
เกี่ยวกับบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด
บราเดอร์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการพัฒนาและผลิตเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ การสื่อสารและภาพดิจิตอล สำหรับผู้ใช้ทั่วไป สำนักงานและกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ที่ต้องการโซลูชั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าหรือธุรกิจต่างๆ สามารถสื่อสารแนวคิดทางธุรกิจได้ทุกรูปแบบ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบราเดอร์ และสินค้าของบราเดอร์ได้ที่ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2665-7777 หรือ เว็บไซด์ www.brother.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ชนัตถ์ แนวณรงค์ หรือ กรรณิกา สายพันธุ์
โทร. 0-2653-2717-9 หรือ 0-6329-3823
อีเมล์ som@spark.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก เลเซอร์   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ