“ปุ้ย…ผู้หญิงดิน ดิน” รับถ่อมตัวจนไม่กล้า… ได้ทีมงานเป็นห่วงช่วยติวเข้ม พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต !!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 8, 2004 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นักร้องสาวที่มาพร้อมกับงานดนตรีติดดินที่กำลังติดใจแฟนเพลงในช่วงนี้ที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้นสาว “ปุ้ย — ณฐิชา ทะวะลัย” เจ้าของอัลบั้ม “ปุ้ย…ผู้หญิงดิน ดิน” สาวร่างเล็กที่มาพร้อมกับบุคลิกแบบถ่อมตัวสุดๆ จนทีมเพลงจับจุดนำมาแต่งเป็นเพลง “ผู้หญิงดิน ดิน” งานเพลงที่เล่นเอาสาวติดดินมาดเซอร์คนไหนได้ฟังเป็นต้องสะกิดต่อมน้ำตาให้ไหลเอาง่ายๆ และจากบุคลิกถ่อมตัวของ “ปุ้ย” นั่นเองเป็นที่มาให้ทีมงานที่ร่วมงานด้วยพากันรักและกังวลไปในตัว เกี่ยวกับเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรไปฟังเจ้าตัวเล่าให้ฟังดีกว่า
“คือพี่ๆ ทีมงานที่รู้จัก “ปุ้ย” ส่วนใหญ่ทุกคนจะบอกว่า “ปุ้ย” เป็นคนเรียบง่าย และชอบคิด หรือพูดแบบถ่อมตัวมาก จนบางทีก็มากเกินไปค่ะ เกี่ยวกับเรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะ “ปุ้ย” คิดว่าตัวเองก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้เลิศเลออะไร บางทียังคิดเลยว่าคำว่าธรรมดา ยังพิเศษเกินไปสำหรับ “ปุ้ย” ด้วยซ้ำค่ะ จากความคิดตรงนี้ พี่ๆ หลายคนก็เป็นห่วงเหมือนกันว่า และก็จะพยายามบอก “ปุ้ย” ว่านิสัย และความคิดแบบถ่อมตัวเป็นข้อดีของ “ปุ้ย” ที่ทุกคนชอบ แต่การมาทำงานในวงการเพลงตรงนี้เราจะต้องมีความมั่นใจ กล้าแสดงออกเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นด้วย เช่นเวลาที่ขึ้นคอนเสิร์ต หรือให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ซึ่งตรงนี้ “ปุ้ย” ก็กำลังพยายามปรับตัวอยู่ค่ะ แต่บางทีอาจจะยังไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ ช่วงนี้นอกจากซ้อม ร้องเพลงเตรียมตัวสำหรับงานคอนเสิร์ตแล้ว ว่างๆ “ปุ้ย” ก็จะได้พี่ๆ ทีมงานนั่นแหละค่ะ ที่ช่วยฝึกพูด ฝึกบุคลิกตัวเองให้ดูมีความมั่นใจมากขึ้น ก็ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยเหลือ และเป็นกำลังให้ “ปุ้ย” ด้วย นะคะ”
ว่าแล้วสาว “ปุ้ย” ยังขอฝากอัลบั้ม “ปุ้ย..ผู้หญิงดิน ดิน” ให้แฟนเพลงทั่วประเทศลองติดตามฟัง กันด้วย ว่าเสน่ห์งานดนตรีแนว “โฟล์ค ร็อก” ที่มีมุมมองแบบที่ไม่ค่อยมีใครกล้าพูดถึงจะเป็นอย่างไร ? วันนี้ !!! ทุกแผง !!! ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ