เทรนด์ ไมโคร รองรับ วินโดว์ส เอ็กซ์พี เซอร์วิส แพ็ค 2 ของไมโครซอฟท์ ด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 8, 2004 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
เทรนด์ ไมโคร รองรับ วินโดว์ส เอ็กซ์พี เซอร์วิส แพ็ค 2 ของไมโครซอฟท์ ด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยล้ำสมัยด้วยผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสำหรับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและการบริการล่าสุด
ช่วยปกป้องผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้น
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต ประกาศว่า ทางบริษัทจะสนับสนุนบริการเซอร์วิส แพ็ค 2 สำหรับวินโดว์ส เอ็กซ์พีของไมโครซอฟท์ ด้วยผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสำหรับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ได้รับรางวัลของเทรนด์ ไมโคร ทั้ง เทรนด์ ไมโคร ออฟฟิศสแกน คอร์เปอเรต เอดิชั่น และเทรนด์ ไมโคร พีซี-ซิลลิน อินเทอร์เน็ต ซีเคียวริตี้
ลูกค้า ซึ่งใช้ฟังก์ชั่นวินโดว์ส ซีเคียวริตี้ เซ็นเตอร์ ในบริการเซอร์วิส แพ็ค 2 สำหรับวินโดว์ส เอ็กซ์พี ที่มีไฟล์แพทเทิร์นไวรัส และผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของเทรนด์ ไมโคร ตัวนี้ จะมั่นใจได้ว่า พวกเขาจะปลอดภัยจากการโจมตีของไวรัส และเวิร์มเครือข่าย
บริการเซอร์วิส แพ็ค 2 สำหรับวินโดว์ส เอ็กซ์พี มุ่งเน้นการสร้างเซ็ตติ้งระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง และอัพเดทวินโดว์ส เอ็กซ์พี เพิ่มความสามารถด้านการจัดการ และควบคุมเครื่องมือ และวิธีการรักษาความปลอดภัย (ผ่านทางวินโดว์ส ซีเคียวริตี้ เซ็นเตอร์ตัวใหม่) ขณะที่เปิดประสบการณ์ผู้ใช้ ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยีใหม่ และการอัพเดทฟังก์ชั่นรักษาความปลอดภัยที่สำคัญ
ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส จำเป็นต้องอัพเดทอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อสู้กับไวรัส และเวิร์มสายพันธุ์ใหม่ อาทิ “เน็ตสกาย” หรือ”มายดูม” เป็นต้น การอัพเดทไฟล์แพทเทิร์นไวรัส และเครื่องมือสแกน เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ผู้ใช้ปลอดภัยจากการถูกโจมตี
อีวา เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี หรือซีทีโอของเทรนด์ ไมโคร กล่าวว่า “การรวมระบบจัดการและค้นหาในซอฟต์แวร์ต่อต้านไวรัสของเราเข้ากับฟังก์ชั่นจัดการระบบปฏิบัติการที่ว่านี้ จะช่วยปกป้องลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น” การร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดระหว่างไมโครซอฟท์และผู้ให้บริการด้านรักษาความปลอดภัยชั้นนำ อย่าง เทรนด์ ไมโคร ช่วยแบ่งเบาภาระของลูกค้า และทำให้ได้รับการปกป้องอยู่ตลอดเวลา เรามีเป้าหมายร่วมกัน นั่นคือ ลดความเสียหาย และข้อบกพร่องในระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าให้เหลือน้อยที่สุด”
เทรนด์ ไมโคร ออฟฟิศสแกน คอร์เปอเรต เอดิชั่น เป็น โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตและป้องกันไวรัสสำหรับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่จัดการจากศูนย์กลางนั้น จะสนับสนุนบริการเซอร์วิส แพ็ค 2 สำหรับวินโดว์ส เอ็กซ์พี นอกจากนี้ ทุกเวอร์ชั่นที่รองรับเทรนด์ ไมโคร พีซี-ซิลลิน (ทั้งเวอร์ชั่น 2004,2003 และ 2004) ยังสนับสนุนบริการเซอร์วิส แพ็ค 2 สำหรับวินโดว์ส เอ็กซ์พีด้วยเช่นเดียวกัน
เนล ชาร์นีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์วินโดว์ส ของบริษัทไมโครซอฟท์ คอร์ป เปิดเผยว่า “ไมโครซอฟท์ยินดีที่เทรนด์ ไมโคร สนับสนุนระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับบริการวินโดว์ส เอ็กซ์พี เซอร์วิส แพ็ค 2 การจัดการปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบรักษาความปลอดภัยบนพีซี ต้องอาศัยความร่วมมือจากทั้งอุตสาหกรรมพีซี และการทำงานร่วมกันระหว่างไมโครซอฟท์และเทรนด์ ไมโคร ก็เป็นก้าวสำคัญ”
ข้อมูลบริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีหน่วยธุรกิจอยู่ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโครได้จำหน่ายไปยังองค์กรธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่าและผู้ให้บริการ สนใจข้อมูลและชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จากเทรนด์ ไมโครได้ที่ http://www.trendmicro.com
เทรนด์ ไมโคร, โลโก้ที-บอลล์ ,ออฟฟิศสแกน, พีซี-ซิลลินเป็นเครื่องหมายการค้าของเทรนด์ ไมโคร อิงค์. ส่วนชื่อบริษัท หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้า หรือชื่อจดทะเบียนของบริษัทนั้นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439- 4600 ต่อ 8300
อีเมล์ srisuput@corepeak.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ