ตลาดหลักทรัพย์ฯ ชวนค้นหาหุ้นโดนใจ รับไตรมาสสุดท้าย 11 ก.ย.นี้ ในงานสัญจรนครสวรรค์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 8, 2004 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เดินหน้าให้ความรู้ผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง 11 ก.ย.นี้ นำผู้เชี่ยวชาญจากวงการตลาดทุนไปประเมินสถานการณ์การลงทุนไตรมาสสุดท้ายของปีให้ชาวนครสวรรค์ฟัง พร้อมเปิดโลกการลงทุนผ่าน อินเทอร์เน็ต ที่โรงแรมพิมาน จ.นครสวรรค์
นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย ประธานศูนย์ระดมทุนและตลาดหลักทรัพย์ใหม่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ หอการค้าไทย และหอการค้า จ.นครสวรรค์ ร่วมกันจัดงาน “ตลาดหลักทรัพย์สัญจร จ.นครสวรรค์” ในวันที่ 11 กันยายน 2547 ณ โรงแรมพิมาน จ.นครสวรรค์ เวลา 10.00 — 17.00 น. โดยจะนำผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนไปให้ความรู้และคำแนะนำอย่างใกล้ชิดแก่ ผู้ลงทุน และประชาชนที่สนใจทั่วไปในจ.นครสวรรค์ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงในบริเวณภาคเหนือตอนล่าง อาทิ พิษณุโลก สุโขทัย พิจิตร ตาก กำแพงเพชร อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ และอุทัยธานี
“สถานการณ์ของภาวะเศรษฐกิจและการลงทุนในไตรมาสสุดท้ายเป็นเรื่องที่น่าติดตามอย่างยิ่ง งานตลาดหลักทรัพย์สัญจรในครั้งนี้ จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการ ตัดสินใจลงทุนในไตรมาสสุดท้าย โดยมีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิ “เคล็ดไม่ลับ...เพื่อจับจังหวะ ลงทุน” โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร ผู้ที่มีประสบการณ์ตรงจากการลงทุน การสัมมนาเรื่อง“ชั่วโมงค้นหาหุ้นโดนใจ...รับไตรมาสสุดท้าย” และ “เตรียมพร้อมตามสถานการณ์หุ้นและเศรษฐกิจช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี” โดยนักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญ” นางสาวโสภาวดีกล่าว
จ.นครสวรรค์ถือเป็นจังหวัดด่านหน้าและเป็นศูนย์กลางที่จะเชื่อมต่อไปยังจังหวัดสำคัญต่างๆในภาคเหนือ หากจะพิจารณาด้านการซื้อขายหลักทรัพย์ จ.นครสวรรค์ เป็นจังหวัดที่มีมูลค่าการซื้อขายเป็นอันดับ 4 ของภาคเหนือ และเป็นอันดับที่ 16 ของประเทศ โดยมีการซื้อขายหลักทรัพย์ในช่วง 7 เดือนแรก (มกราคม — กรกฎาคม) รวมมูลค่า 13,602.61 ล้านบาท มีบริษัทหลักทรัพย์ที่เปิดสำนักงานสาขาจำนวน 5 บริษัท จึงถือว่าเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญของการลงทุนด้วย
นางสาวโสภาวดีกล่าวว่า “นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้รับข้อมูลด้านการลงทุนแล้ว ยังจะได้รับข้อมูลจากบูธของบริษัทจดทะเบียน และบริษัทหลักทรัพย์จัดการลงทุน รวมถึงตลาดหลักทรัพย์ฯ และยังจะได้เรียนรู้เรื่องการซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ต โดยบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด พร้อมเลือกรับหนังสือคู่มือ การลงทุน “อยากรวยต้องรู้” และ “ออมก่อนรวยกว่า” ฟรี รวมถึงมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลโทรศัพท์มือถือ และสร้อยคอทองคำในงานอีกด้วย”
สำหรับการสัมมนาในงานประกอบด้วย “เคล็ดไม่ลับ...เพื่อจับจังหวะลงทุน” โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เรื่อง “อ่าน คิด ศึกษา...วิเคราะห์การลงทุนแบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง” โดยคุณพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ ในฐานะกรรมการ สมาคม นักวิเคราะห์หลักทรัพย์
สำหรับการสัมมนาในช่วงบ่ายได้แก่ “ชั่วโมงค้นหาหุ้นโดนใจ...รับไตรมาสสุดท้าย” โดยคุณรัชนก ด่านดำรงรักษ์ จากบล.ฟินันซ่า คุณพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ จากบล.เคจีไอ (ประเทศไทย) คุณวชิราลักษณ์ แสงเลิศศิลปชัย จากบล.ทรีนีตี้ และรับฟังการวิเคราะห์แนวโน้มในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีจากการเสวนา เรื่อง “เตรียมพร้อมตามสถานการณ์หุ้นและเศรษฐกิจช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี” โดยดร.ปิยะสวัสดิ์ อัมระนันท์ จากบลจ.กสิกรไทย คุณมนตรี ศรไพศาล จากบล.กิมเอ็ง (ประเทศไทย) และดร.อนุสรณ์ ธรรมใจ จากธนาคารไทยธนาคาร ดำเนินรายการโดย คุณธีรัตถ์ รัตนเสวี ผู้ดำเนินรายการเส้นทางนักลงทุน สถานีโทรทัศน์ไอทีวี ทั้งสองช่วง
ผู้สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ www.set.or.th และเว็บไซต์เซ็ทเทรด ดอท คอม ที่ www.settrade.com หรือสอบถามที่หอการค้าจ.นครสวรรค์ โทร. 0-5622-1791, 0-5622-4880 และ S-E-T Call Center โทร. 0-2229-2222
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 /
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ