“LYDIA” สาวน้อยมากความสามารถ กับงานเพลงอาร์ แอนด์ บี ที่เธอรัก...

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
พร้อมเปิดตัวให้รู้จักกันอีกหนึ่งสาว กับผลงานเพลงอัลบั้มเพลงสไตล์ อาร์ แอนด์ บี ชุดแรกในชีวิตของเธอ ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา อัลบั้ม LYDIA (ลีเดีย)สาวน้อยมากความสามารถที่หลงใหลในเสียงเพลง อาร์ แอนด์ บี เป็นชีวิตจิตใจโดยเธอนั้นเป็นศิลปินคนล่าสุดจาก จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ซึ่งงานเพลงชุดแรกของเธอนั้นจะเป็นอย่างไร เราลองไปทำความรู้จักกับเธอดู โดย ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา เล่าให้ฟังว่า
“ตอนนี้เดียก็มีผลงานเพลงชุดแรกเป็นของตัวเองแล้วค่ะ (ยิ้ม) เป็นผลงานที่เดียภูมิใจมากๆเพราะเวลาเกือบ 1 ปีที่ทำอัลบั้มนี้เดียทุ่มเทกับงานนี้มาก และส่วนร่วมในครั้งนี้ก็คือการดีไซน์เสียงร้องในทุกๆเพลงเลยค่ะ ซึ่งเดียได้ใช้เทคนิคการร้องแบบที่เรียกว่า Nasal Voice (นาแซล วอยซ์) ในทุกๆเพลง ซึ่งก็ถูกใจพี่ปอนด์ (ธนา ลวสุต) และเดียมาก เพราะเดียว่าเป็นการร้องแบบที่เดียคิดว่าเป็นตัวเดียมากที่สุดด้วย โดยงานเพลงทั้งหมดจะเป็นแนว อาร์ แอนด์ บี เป็นหลัก แล้วก็จะมีจังหวะ ป๊อป แดนซ์ ผสมในเพลงจังหวะสนุกๆด้วยค่ะ ส่วนเพลงแรกที่เปิดให้ฟังกันจะเป็นเพลง “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” เป็นเพลงช้าๆส่วนเนื้อหาเป็นเรื่องราวของคนที่ผิดหวังในความรักเพราะเริ่มรู้สึกว่าคนรักของเราเค้าเปลี่ยนไปห่างๆไปไม่ติดต่อ ไม่โทรมาหาเลย หรือเราโทรไปก็ไม่ยอมรับ ซึ่งเดียเชื่อว่าเหตุการณ์ความผิดหวังแบบในเพลงนี้น่าจะตรงกับใครหลายๆ ก็เลยอยากให้ลองฟังกันดู ยังไงก็ฝากผลงานอัลบั้ม LYDIA (ลีเดีย) ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้มแรก LYDIA (ลีเดีย) ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดาสาวน้อยผู้หลงใหลในแนวเพลงสไตล์ อาร์ แอนด์ บี ที่เป็นแนวทางการร้องเพลงที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของเธอมากที่สุด และติดตามชมมิวสิกเพลงแรก “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้ตั้งแต่ 16 มิถุนายนนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ