4 หนุ่ม “บราเธอร์ส” ดี๊ด๊า มิวสิกฯ “อยากรู้”เผยลีลากุ๊กกิ๊กสไตล์เฉพาะตัว

ข่าวทั่วไป Wednesday September 8, 2004 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
มิวสิกฯเพลงแรก “ฉันผิดเอง” ในอัลบั้ม “บราเธอร์ส” ให้แต่ละคนโชว์ลีลากุ๊กกิ๊กสาวก็ยังมีเขินอายถือว่าเป็นมือใหม่ไม่เข้าตา มาถึงเพลงที่สอง “อยากรู้” ที่แฟนๆโหวตให้ทำมิวสิกฯ เป็นเพลงล่าสุด.. ทั้ง 4 หนุ่ม “จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้” กลุ่ม “บราเธอร์ส” ยิ้มแต้เพราะได้เข้าฉากโชว์ลีลากุ๊กกิ๊กสาวในสไตล์เฉพาะตัวกับนางเอกแบบถ้วนหน้า งานนี้ลีลาแต่ละคนจะเป็นอย่างไร “บันเทิงไทยรัฐ” มีเบื้องหลังมาให้ชม
การถ่ายทำผู้กำกับ “อ๊อฟ —มณฑล อารยางกูร” เปิดกองที่ตึกสวยๆดีไซน์เก๋ ย่าน อ.ส.ม.ท. ให้ 4 หนุ่มประเดิมฉากแรกด้วยอาการดี๊ด๊าตื่นเต้น เพราะนางเอกสาว “กระต่าย -ชโลธร กาหลง “ เดินผ่าน ฉากนี้ให้ “เบียร์” นำทีม พอ “กระต่าย” เดินผ่าน “เบียร์” ไม่ฟังสียงผู้กำกับทำท่าวิ่งตาม “กระต่าย” ทำเอา 3 หนุ่มแทบฉุด “เบียร์” ไม่อยู่ “พี่อ๊อฟ” ให้แสดงใหม่อีกรอบทั้ง 4 ผ่านฉลุย จากนั้นก็เป็นฉาก “อ๊อคโต้” ซ่อมรถ มี “กระต่าย” มายืนช่วยส่งเครื่องไม้เครื่องมือ เรียกว่าถึงจะมอมแมมแต่ “อ๊อคโต้” ก็เต็มใจช่วยไม่มีบ่น ต่อด้วยฉากเปียกของ “จูน” กับ “กระต่าย” ฉากนี้ “พี่อ๊อฟ” เตรียมอุปกรณ์ทำฝนเทียมพร้อมถ่าย ฉากนี้ถ่าย “จูน” ทำสีหน้าเขินสุดๆเพราะต้องใกล้ชิดใช้ร่มคันเดียวกับ “กระต่าย” ถ่ายฉากนี้อยู่หลายรอบเพราะ “จูน” เกรงใจไม่กล้าใกล้ชิด “กระต่าย” จน “พี่อ๊อฟ” ขู่ว่าเดี๋ยวน้ำหมดไม่มีถ่าย “จูน” เลยตั้งใจสุดชีวิตฉากนี้ก็ผ่านฉลุย จากนั้นย้ายเข้าในอาคาร ถึงคิวของ “ปิง” แอบมอง“กระต่าย”ที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ ฉากนี้ทำเอา 3 หนุ่มที่ยืนให้กำลังใจหน้ามอนิเตอร์แซว “ปิง” ไม่ขาดปาก เพราะเห็น “ปิง” อินสุดๆทำตาหวานได้สมจริงกับฉากนี้ เลยทำ “ปิง” เขิน “พี่อ๊อฟ” ต้องไล่ให้ 3 หนุ่มไปดูความเรียบร้อยของเสื้อผ้าหน้าผมเพราะว่า “ปิง” จะได้มีสมาธิเสร็จฉากนี้เป็นคิว “พี่เบียร์” เดินสวนกับ “กระต่าย” แล้วต้องยื่นดอกกุหลาบแดงให้ ขนาดว่าไม่ต้องใกล้ชิดมากแต่ทำไม “เบียร์” หน้าแดงไม่เลิก จน “พี่อ๊อฟ” ต้องบอกให้ตั้งสมาธิดีๆถึงได้ผ่านฉลุย จากนั้นย้อนกลับมาถ่าย “จูน” กับ “กระต่าย “อีกรอบ เป็นฉาก “กระต่าย” ยื่นหน้ามาดูหนังสือใกล้ๆ “จูน” ฉากนี้ “จูน” ชักเก่งทำหน้านิ่งๆได้ถูกใจ “พี่อ๊อฟ”แบบเทคเดียวผ่าน เสร็จข้างในอาคาร “พี่อ๊อฟ” ย้ายออกไปถ่ายเส้นร้องข้างนอกไม่กี่เทคก็ผ่านฉลุย พอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มีเซอร์ไพร้ส์ เป่าเค้กวันเกิดให้ “เบียร์” พร้อมกับบรรดาแฟนคลับทำเอา “เบียร์” หน้าบานไม่หุบ
ผู้กำกับ “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” ก็ได้เล่าถึงการถ่ายทำว่า “ สำหรับมิวสิกเพลงนี้ผมดึงเอาความสดใสของหนุ่มๆทั้ง 4 ออกมาคือเวลาที่เห็นคนที่ชอบแล้วเค้าจะมีอาการยังไง ยอมรับว่าทั้ง 4 หนุ่ม เป็นคนที่มีความตั้งใจใส่ใจในการทำงานมากๆ ซึ่งผมเองก็ได้มีการพูดคุยกับพวกเขาก่อนที่จะถ่ายทำ ซึ่งถึงวันที่ถ่ายจริงนี่รู้เลยว่ามีการทำการบ้านและเตรียมตัวกับบทบาทที่ได้รับมาเป็นอย่างดี ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา”
ส่วนหนุ่ม “เบียร์-ภาคิน โชติสิริกูล” ก็ได้เป็นตัวแทนเปิดใจว่า “ กับการถ่ายทำวันนี้ ทุกคนได้เข้าฉากกับนางเอกครับ เลยไม่มีใครน้อยใจ (หัวเราะ) ก็รู้สึกว่าสนุกมากๆคือพวกเราจะได้บทจากพี่อ๊อฟ ไปทำการบ้านกันก่อนว่าเวลาที่อยู่กับคนที่ตัวเองชอบแล้วจะมีสีหน้าท่าทางยังไงกันบ้าง คือถ้าเป็นเรื่องจริงแล้วบางครั้งพวกเราก็ไม่รู้หรอกครับว่าจะมีสีหน้าแววตาออกมาแบบไหน (หัวเราะ) ก็มาเห็นในมอนิเตอร์นี่แหล่ะครับ ดูตัวเองแล้วก็เขินสุดๆ อีกอย่างเบียร์ก็ดีใจมากๆ ที่แฟนๆและน้องๆจำวันเกิดของ เบียร์ ได้ ถือเป้นการทำงานที่มีความสุขและสนุกมากๆครับ เบียร์ ก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลง อยากรู้ ให้กับแฟนๆได้ชมกันด้วยนะครับ”
แฟนๆสามารถติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “อยากรู้” ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และ ติดตามผลงานในอัลบั้ม “บราเธอร์ส” ของทั้ง 4หนุ่ม “จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้” ได้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก กิ๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ