ลีโอวูด อินเตอร์เทรด ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว "พื้นไม้ลามิเนต Leofloor Plus"

ข่าวทั่วไป Wednesday September 8, 2004 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
บริษัท ลีโอวูด อินเตอร์เทรด จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท แพนสยามฟาร์อีสต์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าและนำเข้าไม้เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้างมาเป็นเวลากว่า 35 ปี มีสินค้าทุกประเภท เช่น ไม้แปรรูป ไม้อัด ประตู พื้นไม้ ฯลฯ ล้วนแต่เป็นสินค้าที่ได้มาตรฐาน และได้รับการยอมรับในแวดวงก่อสร้าง จากประสบการณ์อันยาวนานและความมั่นคงของบริษัท
ในโอกาสนี้ ทางบริษัทฯ จะได้ทำการเปิดตัวพื้นไม้ลามิเนต "Leofloor Plus" วัสดุทดแทนไม้ธรรมชาติซึ่งกำลังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในแวดวงก่อสร้าง ผลิตโดยการใช้เทคโนโลยีระดับสูง ทนทานต่อความชื้นได้ดีกว่าพื้นไม้ลามิเนตที่นำเข้าจากแถบยุโรป และเอเชีย เหมาะสำหรับการใช้งานในภูมิอากาศแบบร้อนชื้นเหมือนประเทศไทย สามารถป้องกันรอยขีดข่วน และเพิ่มความแข็งแกร่งที่พื้นผิว และเคลือบผิวด้วยชั้นป้องกันไฟฟ้าสถิตย์เพื่อป้องกันการจับเกาะของฝุ่น พร้อมเคลือบส่วนด้านล่างด้วยแผ่นฟิล์มป้องกันความชื้นและห่อหุ้มพื้นไม้ ซึ่งสามารถทนทานต่อการใช้งานทั้งในบ้าน และภายในอาคารสำนักงาน
ทั้งนี้ คุณสมานชัย อธิพันธุ์อำไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีโอวูด อินเตอร์เทรด จำกัด จะมาเป็นผู้ให้รายละเอียด ตลอดจนแผนและนโยบายทางการตลาด รวมถึงแคมเปญต่างๆ พร้อมทั้งผู้บริหารระดังสูงในเครือบริษัท แพนสยามฟาร์อีสต์ จำกัด และคุณหนุ่ม สันติสุข พรหมสิริ ดาราและพิธีกรชื่อดัง จะมาเล่าถึงประสบการณ์ในการเลือกสรรวัสดุสร้างบ้านและตกแต่ง ที่ได้บรรจงสร้างบ้านด้วยตัวของเขาเอง
ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2547 เวลา 14.00 น. ณ โชว์รูม Loewood ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 4
หมายเหตุ มีรถตู้รอรับ ณ บริเวณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ฝั่งหอวัง เวลา 13.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 0-1913-1291 หรือ 0-2510-5514-5--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ