ซีเกทรุกตลาดเอ็มพี 3 ได้เป็นขุมพลังเครื่องเล่นมินิเอ็มพี3 รุ่นใหม่ของครีเอทีฟ ความจุ 5 กิกะไบต์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บเพลงคุณภาพสูงได้มากถึง 150 ชั่วโมง

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 9, 2004 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี และบริษัทครีเอทีฟ เทคโนโลยี จำกัด ได้ประกาศว่า “MuVo2 FM 5GB” (เอ็มโว2 เอฟเอ็ม 5 GB) เครื่องเล่นเพลงเอ็มพี3 ขนาดเล็กตัวแรกของครีเอทีฟ ใช้ฮาร์ดดิสก์เอสที1 ซีรีส์ ขนาด 1 นิ้ว ที่มีความจุ 5 กิกะไบต์รุ่นใหม่ของซีเกท ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีรันออน โดยเป็นฮาร์ดดิสก์ตัวแรก ที่ทางซีเกท จัดส่งให้กับครีเอทีฟตามข้อตกลงเป็นพันธมิตร และทั้งสองบริษัท ยังมีแผนจะวางตลาดเครื่องเล่นเพลงพกพาระดับบน ซึ่งใช้เทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลของซีเกทอีกหลายรุ่น
นายซิม หว่อง ฮู ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่ หรือซีอีโอ ของบริษัท ครีเอทีฟ เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “ลูกค้าต้องการเครื่องเล่นเพลงพกพาที่ให้เสียงเงียบ, เชื่อถือได้ และมีประสิทธิภาพในการสตรีมมิ่งสูง ครีเอทีฟ ยินดีที่ได้ร่วมมือกับซีเกท วางจำหน่ายเครื่องเล่น “MuVo2 FM 5GB Mini MP3” มินิ เอ็มพี 3 มูโว2 เอฟเอ็ม 5 กิกะไบต์ ซึ่งมีความจุมากที่สุดในอุตสาหกรรม โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเก็บไฟล์เพลงคุณภาพสูงได้มากถึง 150 ชั่วโมง”
นายไบรอัน เด็กซ์ไฮเมอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดทั่วโลกของซีเกท กล่าวว่า “ความสัมพันธ์ของเรากับครีเอทีฟ เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น เมื่อพวกเขานำฮาร์ดดิสก์เอสที1 ซีรีส์ไปใช้ ซีเกท ทำงานอย่างใกล้ชิดกับครีเอทีฟ เพื่อปรับคุณสมบัติของฮาร์ดดิสก์ให้ตรงกับความต้องการทางธุรกิจและเทคโนโลยีของพวกเขา ประกาศในครั้งนี้ ยืนยันการเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์พกพาของซีเกท และพิสูจน์ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีคุณสมบัติตรงกับที่บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่ต้องการ ทั้งเสียงที่เงียบ, เชื่อถือได้ และมีประสิทธิภาพในการสตรีมมิ่งสื่อดิจิตอลสูง”
เอสที1 ซีรีส์รุ่นใหม่ของซีเกท เป็นฮาร์ดดิสก์ 1 นิ้วตัวแรกของอุตสาหกรรมที่ให้พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลมากถึง 5 กิกะไบต์ ช่วยผู้บริโภคให้ดาวน์โหลดไฟล์เพลงคุณภาพสูงจำนวนมากไปเก็บยังเครื่องเล่นเพลงพกพาได้อย่างรวดเร็ว ขณะที่เทคโนโลยีรันออน ที่พัฒนาขึ้นใหม่ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซีเกทนั้น ทำให้การทำงานของฮาร์ดดิสก์ไม่เกิดอาการสะดุดเมื่อนำไปใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีการเคลื่อนไหวสูง อาทิ เมื่อผู้ใช้ฟังเพลงไปพร้อมกับการออกกำลังกาย
ส่วนดีไซน์ที่แข็งแรงทนทานของเอสที1 ซีรีส์ ได้เปลี่ยนแปลงขอบเขตการทำงานฮาร์ดดิสก์ 1 นิ้ว โดยการช่วยให้เครื่องเล่นเพลงทนต่อการใช้งานหนัก ซึ่งเป็นปัญหาของอุปกรณ์พกพาส่วนใหญ่ ได้ดีขึ้น ซีเกทได้พัฒนาฮาร์ดดิสก์ขนาด 1 นิ้ว ตามความต้องการของตลาดเครื่องเล่นเพลง โดยการผสมสิ่งที่ดีที่สุดระหว่างประสิทธิภาพ, ความน่าเชื่อถือ, อายุการงานแบตเตอรี่ และต้นทุน
บริษัท ครีเอทีฟ เทคโนโลยี
ครีเอทีฟ เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงระบบดิจิตอล สำหรับผู้ใช้พีซี จากชื่อเสียงของการ์ดเสียงซาวน์ บลาสเตอร์ และการเปิดตัวนวัตกรรมมัลติมีเดียใหม่ๆ ปัจจุบัน ครีเอทีฟ กำลังรุกตลาดความบันเทิงระบบดิจิตอลบนพีซีด้วยอุปกรณ์ อย่าง โนแมด จู๊คบ็อกซ์ ทั้งนี้ ฮาร์ดแวร์,เทคโนโลยี, แอพพลิเคชั่น และบริการออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ ของครีเอทีฟ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี
ซีเกท เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดด้านฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับองค์กร, เดสก์ทอป, โมบาย คอมพิวติ้ง, และคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์แอพพลิเคชั่น ซีเกทได้ให้มั่นสัญญาว่าจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล การบริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือ ที่ตอบสนองกับความต้องการระดับโลกด้านการจัดเก็บข้อมูลที่กำลังเติบโต หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.seagate.com
ซีเกท และซีเกท เทคโนโลยี เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี เช่นเดียวกับแซฟวิโอ ส่วนเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายจดทะเบียนอื่น เป็นทรัพย์สินของบริษัทนั้นๆ ขณะที่ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ระบุไว้ แสดงโครงร่างมาตรฐานเฉพาะของระบบปฏิบัติการ หรือฟอร์แมตซอฟต์แวร์อื่นๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
จอยซ์ ซี, (65)-6488-7579- สิงคโปร์
Joyce.see@seagate.com
ชอง เคียง, (65) 64887598-สิงคโปร์
Aw.chongkiang@seagate.com
SEAGATE
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น, (662) 439-4600 ext 8300
srisuput@corepeak.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ