"อิงค์" ใช้ประสบการณ์กว่า 10 ปี เป็นโปรดิวเซอร์ลุยงานเพลงเอง

ข่าวทั่วไป Friday September 10, 2004 13:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--จีนี่ เรคคอร์ด
เปิดตัวด้วยเพลงแรกในเพลง เป็นอะไรที่...และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากแฟนเพลงทั่วประเทศ กันไปเรียบร้อยแล้ว กับ "อิงค์" (อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา) ที่มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่หลังจากที่ห่างหายกันไปนานกว่า 2 ปี ซึ่งผลงานเพลงอัลบั้มนี้ กลั่นจากประสบการณ์การทำงาน และความตั้งใจของเขาเอง โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า "ING 4 U" (อิงค์ ฟอร์ ยู) จากสังกัด NINE BE ONE ค่ายเพลงน้องใหม่ในเครือ แกรมมี่ ที่ได้นักเขียนเพลงคุณภาพ พี่ใหญ่ (อาทิตย์ สาระจูฑะ) ผู้เขียนเพลงเพราะๆ ให้กับศิลปินต่างๆ มาแล้วมากมาย เป็นผู้ดูแลสังกัด
สำหรับเพลง เป็นอะไรที่... นั้น เรียกได้ว่าเปิดตัวได้อย่างดีทีเดียว ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงรักที่ใช้ภาษาเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร ซึ่งอัลบั้ม "ING 4 U" (อิงค์ ฟอร์ ยู) นี้เป็นแนวดนตรีสไตล์ MODERN POP ROCK และมีเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอย่างจุใจถึง 10 เพลง ได้แก่ เพลง นิทานเรื่องนี้ฯ, ฉันเอง, ได้-เสีย, รักประสาอะไร, จันทร์ไม่เป็นใจ, สำหรับเธอ, ได้เรื่อยๆ, ไม่กล้าถาม, ก้าวเดียว และ เป็นอะไรที่... ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับแฟนๆ ที่สนใจติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง เป็นอะไรนี่... ได้แล้วทางรายการ CHANNEL [V
] และ MTV แล้ววันนี้
โดย "อิงค์" (อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา) ได้เล่าให้ฟังว่า "...ขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศด้วยนะครับ ที่มีให้กับเพลง เป็นอะไรที่...เพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มใหม่ ING 4 U ของผม ซึ่งอัลบั้มนี้ก็ใช้เวลากว่า 2 ปี ในการทำงาน และชุดนี้ผมก็ได้มีโอกาสเป็นโปรดิวเซอร์เองอีกด้วย เพราะหลังจากทำงานเพลงเป็นคนเบื้องหลังมานาน มีผลงานมาก็หลายอัลบั้มตั้งแต่อัลบั้ม อิงค์แลนด์, อัลบั้มบีอิงค์ และอัลบั้มอิงค์ทูเดย์ รวมเวลากว่า 10 ปี ที่ได้อยู่ตรงนี้ ได้มีความสุข พบการทำงานเพลงในแบบที่ตัวเองรัก ก็ดีครับ ผมจึงใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมา นำมาใช้ในครั้งนี้ด้วยครับ ในชุดนี้ก็มีเพลงที่ผมแต่งเอง 2 เพลงคือเพลง "ฉันเอง" กับเพลง "ไม่กล้าถาม" และก็มีเพลงที่ร้องยากมากๆ ด้วยนะครับ ชื่อเพลงว่า "นิทานเรื่องนี้ฯ" มันเป็นอารมณ์แบบเหมือนกับการเล่านิทานให้คนฟัง เพราะฉะนั้นเวลาร้อง เราต้องตีโจทย์ว่า เราจะพูดออกไปให้คนเค้ารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องนิทาน เรื่องเปรียบเทียบอะไรบางอย่าง ซึ่งรวมๆ แล้วงานเพลงชุดนี้เป็นงานเพลง MODERN POP ROCK หรือเป็นโมเดิร์นทันสมัย และก็เป็นร็อคที่มีความเป็นป๊อปด้วย จะเป็นยังไงนั้นก็อยากจะให้ลองฟังกันดู โดยอัลบั้ม ING 4 U นี้จะได้ฤกษ์วางแผงในวันที่ 14 กันยายนนี้แล้ว ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ เพลงทั้งเก่าและใหม่ช่วยเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..."
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 02-669-9194-5 (คุณต่าย, คุณโอ)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ