กบข.จัดสวัสดิการเพิ่มความคุ้มครองแก่สมาชิก ในโครงการ กบข.อุ่นใจ ประกันภัยทิพย

ข่าวทั่วไป Friday June 17, 2005 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--กบข.
กบข. แนะสมาชิกเพิ่มความคุ้มครองแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ด้วยโครงการ กบข. อุ่นใจ ประกันภัยทิพย รับส่วนลดพิเศษพร้อมขยายสิทธิการใช้สวัสดิการรวมถึงทายาทและคู่สมรส
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการ กบข. เปิดเผยถึงการจัดสวัสดิการต่างๆ ของ กบข.ที่ผ่านมาว่า กบข. ได้สร้างสรรค์สวัสดิการต่างๆ ให้แก่สมาชิกหลายโครงการด้วยกัน อาทิ โครงการบ้าน ธอส.-กบข. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ โครงการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข. โครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข โครงการหนึ่งบัตรประหยัดทั่วไทย เป็นต้น ซึ่งทุกโครงการล้วนเสริมสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับสมาชิกทั้งสิ้น ดังนั้นเพื่อให้การจัดสวัสดิการต่างๆ ครอบคลุมปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเพิ่มขึ้น กบข. จึงได้ร่วมกับบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดทำโครงการประกันวินาศภัยขึ้น ภายใต้ชื่อ “โครงการ กบข.อุ่นใจประกันภัยทิพย” นับตั้งแต่ปี 2545 เป็นต้นมา ซึ่งนับว่า เป็นโครงการสวัสดิการที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิก โดยล่าสุดมีผู้ใช้บริการสูงกว่า 1 หมื่นราย คิดเป็นทุนประกันสูงถึง 2,746 ล้านบาท
โครงการ กบข.อุ่นใจ ประกันภัยทิพย เป็นโครงการรับประกันวินาศภัยต่างๆ ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันอุบัติเหตุการเดินทาง ซึ่งจะช่วยสร้างความอุ่นใจในชีวิตและทรัพย์สินให้กับสมาชิกมากขึ้น สำหรับสมาชิกที่ใช้สวัสดิการในโครงการดังกล่าว นอกจากจะได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุดด้วยอัตราเบี้ยประกันที่พิเศษกว่าบุคคลทั่วไปแล้ว ผู้ที่สามารถใช้สวัสดิการดังกล่าวยังรวมถึงคู่สมรส บิดามารดา บุตรและพี่น้องของสมาชิกอีกด้วย
หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)โทร. 0-2248-0059 และ 0-2643-2900 ต่อ 2039-2043 และสาขาของบริษัทที่มีอยู่ทั่วประเทศ
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ