SCENARIO โดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ขอเสนอ รายการ "เล่นนอกรอบ" ทุกวันอังคาร 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--ซีเนริโอ
รายการ : เล่นนอกรอบ
ออกอากาศ : ทุกวันอังคาร เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
Concept
การนำเสนอเรื่องราวที่กำลังเป็นข่าวหรือเคยเป็นข่าวที่เป็นที่สนใจต่อคนทั่วไปในรูปแบบ NEWS MAGAZINE
Aspect
การนำเรื่องราวที่น่าสนใจทั่วไปที่เกิดขึ้นจริงมาขยายและเจาะลึกของข่าวทั่วไปมานำเสนอด้วยรูปแบบ NEWS MAGAZINE ที่มีรสชาติไม่เหมือนใคร ไม่น่าเบื่อ แต่มีเนื้อหาอยู่บนพื้นฐานความจริงไม่ว่าจะเป็นข่าวหน้าหนึ่ง ข่าวสังคม ข่าวเศรษฐกิจ ข่าวกีฬา และข่าวบันเทิง เป็นต้น ซึ่งจะนำเสนอในรูปแบบ Scoop 3-4 เรื่องต่อ 1 ตอน และในแต่ละตอนก็จะเป็นเรื่องราวที่ต่างรสต่างอารมณ์กัน เช่น ตอนที่ 1 ประกอบด้วย 3 เรื่องคือ
1.สามล้อถูกหวย...เรื่องราวของคนโชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้รางวัลที่ 1 ไปเป็นเงินถึง 30 ล้านบาท แต่มีปัญหากับการใช้เงินจนในระยะเวลาไม่ถึงเดือนเหลือเงินในบัญชีไม่ถึง 10 ล้านบาท...เขาใช้เงินกันอย่างไรนะ????
2.แฟชั่นเกี่ยวกับกาคคลอดลูกสมัยใหม่...หมดยุคของการทำคลอดแบบธรรมดาๆ ไปแล้ว คุณแม่สมัยใหม่มักมีวิธีการคลอดแบบล้ำยุค ไม่ว่าจะเป็นการคลอดในน้ำ การคลานคลอดรวมไปถึงการผ่าท้องคลอดเพื่อเลือกเวลาคลอดตามฤกษ์ยาม แล้วจะรู้ว่าการเกิดใหม่..ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
3.ยันตระ..อยู่ไหน???? ชีวิตของพระผู้โด่งดังสุดๆ ในรอบหลายปีที่ผ่านมา..ด้วยการปาราชิกกับสีกาผู้ศรัทธา คุณอยากรู้ไหมว่า..ตอนนี้เขามีชีวิตอยู่ที่ไหนและอย่างไร???
โดยประเด็นเหล่านี้จะนำเสนอผ่านพิธีกร ชายและหญิง 1 คู่ อายุ 25-45 ปี เพื่อสามารถตอบรับกับทุกเรื่องพร้อมกับผู้สื่อข่าวแต่ละเรื่อง ทุกประเด็น ได้อย่างเหมาะสม ประกอบกับภาพข่าวและการติดตามค้นคว้าและสัมภาษณ์เพิ่มเติม เพื่อความเข้าถึงที่มากกว่าและแตกต่างจากเนื้อข่าวทั่วไปที่ถูกนำเสนอไปแล้ว--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ