ดั๊บเบิ้ล เอ : ไอแมกซ์ เพื่อห้องสมุดเคลื่อนที่ กทม.

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--คิธ แอนด์ คินฯ
ดั๊บเบิ้ล เอ และไอแมกซ์ จับมือ กทม. จัดกิจกรรม ฉายหนัง 3 มิติรอบพิเศษ หารายได้สนับสนุนการซื้อหนังสือดีๆ เข้าโครงการห้องสมุดเคลื่อนที่ กทม. ส่งเสริมคนกรุงเทพฯ รักการอ่าน สนับสนุนสังคมแห่งการเรียนรู้ เปิดให้ประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคหนังสือผ่าน www.aabookcorner.com หรือที่หน้าโรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์ จนถึง 25 กันยายนนี้
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยเกี่ยวกับโครงการที่กรุงเทพมหานคร ได้ร่วมมือกับดั๊บเบิ้ล เอ และโรงภาพยนตร์พานาโซนิคไอแมกซ์ จัดกิจกรรม “ดั๊บเบิ้ล เอ : ไอแมกซ์ เพื่อห้องสมุดเคลื่อนที่ กทม.” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้น เพื่อหารายได้ซื้อหนังสือใหม่ให้กับโครงการห้องสมุดเคลื่อนที่ กทม. เพื่อส่งเสริมการอ่านแก่ชาวกรุงเทพฯ โดยจัดฉายภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง “Into the Deep” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตโลกใต้ทะเล ให้แก่กลุ่มตัวแทนจำหน่ายกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ และลูกค้าของดั๊บเบิ้ล เอ จำนวน 2 รอบ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือในการทำโครงการนี้เป็นอย่างดีจากกลุ่มตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าทุกราย โดยโครงการดังกล่าวจะจัดกิจกรรมขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2547 เวลา 09.00 — 12.00 น. ณ โรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
ทั้งนี้หนังสือทั้งหมดจะกระจายไปยัง ห้องสมุดเคลื่อนที่ กทม. ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 10 คัน เพื่อให้บริการหนังสือให้อ่านภายในรถห้องสมุด บริการยืน-คืนหนังสือ โดยห้องสมุดเคลื่อนที่ กทม.จะเคลื่อนที่ไปตามชุมชนแออัดต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานครกว่า 80 จุด และเปิดให้บริการตั้งแต่วันพุธถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00 น.-17.00 น. โดยโครงการนี้ดั๊บเบิ้ล เอ และ ไอแมกซ์ หวังว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นการอ่านสำหรับกลุ่มเยาวชน แม่บ้าน และผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนซึ่งห้องสมุดเคลื่อนที่ กทม. ให้บริการอยู่ เพื่อสร้างนิสัยรักการอ่าน พัฒนาการศึกษานอกระบบ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และคาดว่าจะสามารถเกิดเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ขนาดย่อมได้
นอกจากนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ และ ไอแมกซ์ ก็ขอเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปที่ต้องการจะสร้างประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกัน สามารถนำหนังสือมาร่วมบริจาคให้กับโครงการได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 กันยายน 2547 โดยจะเป็นหนังสือใหม่ หรือหนังสือมือสองก็ได้ แต่ให้อยู่ในสภาพดี เป็นหนังสือน่าอ่าน มีความรู้ เพื่อที่จะได้เกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้บริการห้องสมุดเคลื่อนที่ กทม. อย่างแท้จริง
นายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด โรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์ กล่าวว่า นับเป็นโอกาสที่ดีมากที่ทาง ดั๊บเบิ้ล เอ และไอแมกซ์ ซึ่งถือเป็นองค์กรเอกชนทั้งคู่ได้ร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกัน เพราะขณะนี้เยาวชนและผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานครนั้น ยังต้องการโอกาสในการอ่านเป็นอย่างมาก ซึ่งหนังสือที่ได้ร่วมบริจาคให้กับห้องสมุดเคลื่อนที่ กทม. ทั้ง 10 คันนั้น ก็จะมีการเลือกสรรเฉพาะหนังสือประเทืองปัญญา กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และเพื่อขอบคุณผู้ที่ร่วมบริจาคหนังสือเพิ่มเติมเข้ามา ทาง ดั๊บเบิ้ล เอ และไอแมกซ์ได้เตรียมบัตรชมภาพยนตร์ 3 มิติจำนวน 100 ใบ ฟรี สำหรับผู้ที่นำหนังสือมาบริจาคในรถของห้องสมุดเคลื่อนที่จำลอง ซึ่งจะตั้งอยู่หน้าโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ เมเจอร์รัชโยธิน ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน นี้ โดยผู้บริจาค 1 ท่าน สามารถขอรับตั๋วได้ท่านละ 1 ใบ เพื่อเข้าชมภาพยนตร์ในวันใดก็ได้จนถึงสิ้นปีนี้ หรือร่วมบริจาคผ่าน www.aabookcorner.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 กันยายนนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
จรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 — 663 — 3226 ต่อ 36 หรือ 09 — 814 -8941--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ