‘Bliss @ everywhere’ สราญใจไม่เลือกที่ สุขสำราญบานใจ แม้ในไลฟ์สไตล์ที่สุดวุ่น

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ทุกวัน…คุณยุ่งเหยิงขนาดหนัก ชีวิตวิ่งจี๋แข่งกับเวลา ทุกวินาทีดูเหมือนมีค่ายิ่งกว่าทองคำ นับจากตื่นลืมตาจนถึงเข้านอน รีบร้อนจนแทบไม่มีเวลาหายใจ มีเรื่องให้ต้องคิดหนักทุกชั่วโมง มีปัญหาให้วิตกกังวลไม่สิ้นสุด สิ่งที่ทำทั้งหมด คุณให้คำตอบแบบรวดเร็วทันใจว่า เพื่อความสุขในอนาคต
Bliss @ everywhere เล่มนี้ จัดพิมพ์โดยบริษัท กันตนาพับลิชชิ่ง จำกัด จากผลงานการเขียนของ “อมิตา อริยอัชฌา” ได้นำเสนอไอเดียหลากหลาย ที่สร้างความสุขใจสอดรับกับความวุ่นวายทุกช่วงของชีวิตประจำวันให้คุณตลอดเล่ม ทั้งจากวิธีคิดของผู้เขียนเอง จากหนังสือดีๆ หลายเล่ม และจากข้อมูลมากมายในเครือข่ายใยแมงมุมโลก ซึ่งผู้เขียนได้เรียบเรียงไว้ในหนังสือเล่มนี้ บางไอเดียเพื่อความสุขกาย บางไอเดียเพื่อความสุขใจ และหลายไอเดียเพื่อความสุขกาย ที่สบายไปถึงหัวใจ
Bliss @ everywhere จะช่วยบอกวิธีทำใจให้เป็นสุข ที่ทั้งสนุกและง่าย สามารถสร้างได้ทุกหน ทุกแห่ง อย่างเช่น เพียงแค่คุณตื่นให้เช้าขึ้นวันละหนึ่งชั่วโมง คุณก็จะได้ทำอะไรสนุกๆ ในชีวิตเพิ่มขึ้น ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ที่กรุ่นกลิ่นดอกไม้หอมในสวนตอนเช้า แสงอาทิตย์อ่อนๆ กับกลิ่นหอมๆ พร้อมกาแฟร้อนหนึ่งแก้ว คุณก็จะรู้สึกว่าโลกนี้ช่างสงบสวยงามจริงๆ หรือจะเป็นไอเดียสุดสุขอย่าง การไปเที่ยวแบบไม่มี จุดหมาย กระโดดขึ้นรถแล้วให้พวงมาลัยพาไป ดูหนังวันเดียวควบสองรอบ หรือไปดูคอนเสิร์ตกลางแจ้ง
เพราะคำว่าสุขสำราญนั้น ความหมายเบิกบานยิ่งกว่าความสุข คัมภีร์เล่มเล็กนี้ จึงระดมเทคนิคการสร้างความสุขกายที่สบายไปถึงหัวใจ สนุก ง่าย และใช้ได้จริง ด้วยเทคนิคการหักมุมคิดใหม่ เพื่อสร้างอารมณ์สราญให้เบิกบานเป็นนิสัย คิดดีจนกลายเป็นประสาทอัตโนมัติ จนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ในเวลาใด และในสถานการณ์ใด คุณก็สุขสำราญบานใจได้อย่างไม่เลือกที่
ผู้ที่อยากจะสำราญกว่าใคร อยากจะแจ่มใสกว่าเคย หรือผู้ที่สนใจหนังสือ “Bliss @ everywhere” สราญใจไม่เลือกที่ สามารถหาซื้อตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือสั่งจองได้ที่ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 0-2751-5888, 0-2325-1111 โทรสาร 0-2751-5051-4
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ