“ดี.เจ.พีเค” ชวนชาวพีคลัดฟ้าชมคอนเสิร์ต The Corrs & Keane

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากพาผู้ฟังชาวพีคไปชม-ชิม-ช็อปอย่างจุใจที่ประเทศฮ่องกงในกิจกรรมPEAK JOURNEY มาแล้ว คราวนี้ 88 PEAK FM ร่วมกับ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Warner Music และ Universal Music จัดกิจกรรม PEAK JOURNEY ครั้งใหม่เอาใจผู้ฟังคออินเตอร์ พาไปชมคอนเสิร์ตถึงต่างประเทศ งานนี้เปิดโอกาสให้ชาวพีคเลือกได้ 2 เส้นทาง ในคอนเสิร์ต The Corrs Live In Paris ที่ประเทศฝรั่งเศส และ Keane Live In Berlin ที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งดี.เจ.พีเค- ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่กำลังมีผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง “รักกันให้ดี” และ“คำคำเดียว” ขอรับหน้าที่นำทีมพาผู้ฟังไปเฮในคอนเสิร์ตด้วยตัวเอง
ดี.เจ.พีเค เผยถึงความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นมากครับที่จะได้ร่วมเดินทางไปกับผู้โชคดีชาวพีคในครั้งนี้ด้วย The Corrs เป็นศิลปินสุด PEAK วงหนึ่ง ที่มีผลงานโดดเด่นและมีแฟนเพลงชื่นชอบทั่วโลก ส่วน Keane ก็เป็นศิลปินใหม่มาแรง เจ้าของบทเพลง Somewhere Only We Know ซึ่งเคยขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต PEAK 20 HITS มาแล้ว เรียกได้ว่าน่าชมทั้ง 2 วงเลยทีเดียว งานนี้ได้เฮกันแบบเต็มที่แน่ แล้วร่วมเดินทางไปด้วยกันนะครับ”
สำหรับกิจกรรม PEAK JOURNEY ครั้งนี้จะออกเดินทางในเดือนตุลาคม ชาวพีคท่าน ใดสนใจร่วมเดินทางไปกับเรา สามารถติดตามฟังกติกาการร่วมสนุกได้ที่คลื่น 88 ตลอดเดือนกันยายนนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ หมายเลข 0-2665-8364
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ฮ่องกง   พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ