ไทยยานยนตร์ร่วมกับ Audi AG มอบข้อเสนอทางการเงินแบบพิเศษสุดสำหรับรถยนต์ Audi A6

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--ไทยยานยนตร์
บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ร่วมกับ Audi AG มอบข้อเสนอทางการเงินแบบพิเศษสุดสำหรับรถยนต์ Audi A6 ให้ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าองค์กร ตั้งแต่ 15 กันยายน นี้ เป็นต้นไป
Audi AG ให้การสนับสนุนบริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทยในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่ทำตลาดรถยนต์ออดี้อย่างจริงจังและต่อเนื่องมาโดยตลอด อีกทั้งประเทศไทยยังเป็นตลาดหลักสำคัญ 1 ใน 3 ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ Audi มุ่งมั่นให้การสนับสนุนเพื่อการขยายฐานการตลาดในภูมิภาคนี้อย่างจริงจัง สำหรับประเทศไทยเนื่องจากตลาดรถยนต์ระดับ Premium มีการแข่งขันที่สูงมาก ดังนั้นทาง Audi AG จึงให้การสนับสนุนงบประมาณทางด้านการขายและการตลาดอย่างเต็มที่ เพื่อนำเสนอโปรแกรมทางด้านการเงินหลากหลายรูปแบบเพื่อให้กลุ่มลูกค้ารถยนต์ระดับ Premium ที่สนใจ ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ Audi ได้ง่ายขึ้น อาทิเช่น
- ดาวน์ต่ำ ผ่อนฟรีดอกเบี้ย นาน 60 เดือน
- ผ่อนต่ำสุดที่ 35,696 บาทต่อเดือน
- ไม่มีเงินดาวน์และผ่อนดอกเบี้ยต่ำ นาน 48 เดือน
- ไม่มีเงินดาวน์และผ่อนฟรีดอกเบี้ยนาน 24 เดือน
- ฟรีบำรุงรักษานาน 4 ปี หรือ 105,000 กม.
คุณกิตติ มาไพศาลสิน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด กล่าวว่า “การที่ทางบริษัทฯ ได้มอบโปรแกรมทางด้านการเงินหลากหลายรูปแบบสำหรับรถยนต์ Audi A6 2.4 multitronic ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้กับลูกค้าออดี้ เนื่องจากได้รับการสนับสนุนจาก Audi AG เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อผู้อำนวยการ Audi Asia Pacific คือ Mr. Claudius Meynert ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดูแลภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อเร็วๆนี้ เป็นผู้ที่มีประสบการณ์และมีความเข้าใจในตลาดเมืองไทยเป็นอย่างดี เพราะเคยกำกับดูแลตลาด
รถยนต์ออดี้ในประเทศไทยและส่งเสริมภาพพจน์รถยนต์ออดี้ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดประเทศไทยว่าออดี้เป็น 1 ใน 3 ยนตรกรรมระดับ Premium Class ของโลกดังนั้นจึงให้การสนับสนุนงบประมาณทั้งด้านการตลาดและการขายอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกเงื่อนไขทางการเงินแบบพิเศษที่ตรงใจกับลูกค้าที่สุด เช่น สามารถเลือกดาวน์ต่ำ ผ่อนฟรีดอกเบี้ยได้นานสุดถึง 60 เดือน หรือจะเลือกไม่มีเงินดาวน์และผ่อนดอกเบี้ยต่ำ นานถึง 48 เดือน หรือเลือกรับข้อเสนออื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย และยังมีข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะอีกด้วย เพราะที่ผ่านมารถยนต์ออดี้ได้รับการยอมรับอย่างมากจากบริษัทและองค์กรชั้นนำ โดยเฉพาะรุ่น A6 2.4 multitronic ได้รับเลือกเป็นรถสำหรับผู้บริหารระดับสูงของบริษัทและองค์กรนั้นๆ”
ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าองค์กรที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ออดี้ในเงื่อนไขทางการเงินแบบพิเศษ สามารถติดต่อเพื่อทดลองขับและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ออดี้ทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม นี้เท่านั้น
ออดี้ หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ผลิตรถยนต์คุณภาพสูงระดับนานาชาติ ในปี 2003 ประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายมากกว่า 767,000 คันทั่วโลก และภาพลักษณ์ของความเป็นรถสปอร์ตพรีเมี่ยม ทั้งนี้ออดี้มีพนักงานรวมกันทั้งสิ้นมากกว่า 50,000 คน
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รถยนต์ออดี้
บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด
โทร. 02-938 6077 ต่อ 493, 494 แฟกซ์ 02-938 6309--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ