ซิตี้แบงก์ สวนตลาดให้ดอกเบี้ย 2% สำหรับเงินฝากประจำ 3 เดือน

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
นางอซุนต้า คริสธีร์ Vice President, Treasurer & Director of Branch Sales & Liabilities ของธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือนในวงเงินฝากตั้งแต่ 500,000 บาท ขึ้นไปจะได้รับดอกเบี้ย 2% ซึ่งปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 3 เดือนในอัตราเฉลี่ยของตลาดจะอยู่ประมาณ 0.65-1%
“ซิตี้แบงก์ ได้ออกแคมเปญกระตุ้นเงินฝากประจำ 3 เดือนนี้ขึ้น เนื่องจากเห็นว่าลูกค้าส่วนใหญ่ไม่อยากลงทุนแบบระยะยาว เพราะสภาพตลาดค่อนข้างจะผันผวน ซึ่งธนาคารมีความเชื่อมั่นมากว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะถือว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่จูงใจที่สุด ในขณะนี้ โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 29 ตค.ศกนี้”
นางอซุนต้า เปิดเผยต่อไปว่า สำหรับลูกค้าที่สนใจจะเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือน เพื่อรับอัตราดอกเบี้ย 2% จะต้องมียอดเงินฝากเริ่มต้น 500,000 บาทขึ้นไป และจะต้องเปิดบัญชีเงินฝากประจำ ในระยะเวลา 12 - 36 เดือนอีก 1 บัญชี ด้วยจำนวนเงินฝากที่ไม่น้อยกว่ายอดเงินฝากในบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือน ถึงจะได้รับสิทธิพิเศษนี้ นับว่าเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าเพื่อความสมดุลย์ในการออมที่มีทั้งระยะสั้น และระยะยาวพร้อมกันในคราวเดียว
และในขณะเดียวกันลูกค้าก็จะได้รับสถานะเป็นซิตี้โกลด์ หากยอดเงินฝากครบ 2 ล้านบาท ซึ่งสามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษสูงกว่าลูกค้าทั่วไป เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากประจำ บริการด้าน ธุรกรรมธนาคาร ในการโอนเงิน ซื้อดราฟต์และเช็คเดินทางในอัตราที่พิเศษกว่าลูกค้าทั่วไป เป็นต้น
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2232-3335
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
พัณณิตา จันทร์รัตนกุล
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0-2662-2266--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ