โซนี่ อีริคสัน จับ ‘โมทย์’ ลงมือถือ ‘K 500i’มือถือเพื่อความบันเทิงพร้อมมิวสิคคอนเท้นท์จาก ‘โมทย์’ ค่ายโซนี่ มิวสิค

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--AD2Y Communication Service
โซนี่ อีริคสัน แนะนำมิวสิคโฟนรุ่นล่าสุด K500i พิเศษกับมิวสิคฟีเจอร์ที่ครบครันในตัวเครื่อง อาทิการฟังเพลง MP3 ซึ่งสามารถเป็นริงโทน, คาราโอเกะ มิวสิควิดีโอสุดฮิตเพลง “กระจกด้านเดียว” และวอลเปเปอร์เท่ห์ๆ ของโมทย์ ศิลปินค่าย โซนี่ มิวสิค รุ่น K500i นี้ เป็นรุ่นแรกของโซนี่ อีริคสันที่มีโปรแกรม PlayNow?* (ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ระบบออนไลน์เพื่อฟังเพลงที่ได้รับการคัดสรรเอาไว้ จากนั้นก็เพียงแค่กดปุ่มเพื่อทำการดาวน์โหลด และมีโปรแกรม 4-track Music DJ ? ช่วยสร้างเสียงเรียกเข้าขึ้นเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเสียงเอ็ฟเฟ็กต์ต่างๆ มากมาย อาทิ เสียงกลอง เสียงเบส และคีย์บอร์ด
นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่เพียบพร้อมด้วยความบันเทิง ทั้งการถ่ายภาพนิ่งหรือวีดีโอ ซูมได้ถึง 4 เท่า และสนุกกับเกมส์ที่ให้อารมณ์สมจริงด้วยจอภาพขนาดใหญ่ 1.9 นิ้ว ให้สีคมชัดถึง 65K TFT พร้อมหน่วยความจำ 12 MB ทำให้สามารถดูวีดีโอคลิปได้นานและเพลิดเพลินกับการเล่นเกมส์ในแบบ 3D ซึ่งสามารถดาวน์โหลดอย่างง่ายดายจากเว็บไซต์ต่างๆ หรือเว็บไซต์ Fun & Downloads ของโซนี่ อีริคสัน เหมาะที่สุดในการพกพาไว้เป็นเพื่อนคู่ใจเพื่อความบันเทิงสำหรับชีวิตที่แอ็คทีฟ โดย โซนี่ อีริคสัน รุ่น K500i ใหม่ล่าสุด จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ในร้าน Orange Shop และ True Shop ราคา 10,900 บาท (พร้อม SIM ทอล์คแพลน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sony Ericsson K500i กรุณาติดต่อ call center 02-2483030
สนใจสัมภาษณ์ผู้บริหารหรือต้องการข้อมูลบริษัทเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ AD2Y Communication Service
สุพัตรา (แอน) บุญชัย, เสาวณี (ดาว) พงศ์ประพันธ์ศิริ TEL&FAX: 02-722-8804, 02-321-9822 e-mail: anne@ad2y.com, dao@ad2y.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ