เซ็นทรัล แอร์ ขึ้นแท่นเบอร์ 1 แอร์เคลื่อนที่ เตรียมเพิ่มกำลังผลิตอีก 100 เปอร์เซ็นต์ ปีหน้า

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เซ็นทรัล แอร์ เครื่องปรับอากาศคุณภาพของคนไทย เผย แอร์ เคลื่อนที่ เซ็นทรัล แอร์ ขนาด 9,000 บีทียู ได้รับความนิยมสูงสุด ครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ปีหน้าเพิ่มกำลังผลิตอีก 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเตรียมออก แอร์ เคลื่อนที่ ตัวใหม่
นายสัตยา ศรีอ่อน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนสยาม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย เครื่องปรับอากาศ เซ็นทรัล แอร์ เปิดเผยว่า ตลาดเครื่องปรับอากาศแบบเคลื่อนที่ ปัจจุบันมีผู้ผลิต และ นำเข้า อยู่ 3 รายใหญ่ๆ ตลาดมีความต้องการอยู่ที่ประมาณ 5,000 เครื่องต่อปี หรือคิดเป็นมูลค่าของตลาดประมาณ 100 ล้านบาท โดยจะมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในลักษณะก้าวกระโดดทุกปี ในส่วนของ เซ็นทรัล แอร์ ครองส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นสัดส่วนรายได้ประมาณ 3 เปอร์เซ็นต์ จากรายได้รวมทั้งหมดของบริษัท และจะเพิ่มเป็น 10 เปอร์เซ็นต์ ในปีหน้า
"ปัจจุบันบริษัทวางแผนการผลิตไว้ที่ 500 เครื่องต่อเดือน และตั้งราคาขายปลีกอยู่ที่ 21,900 บาท โดยจัดจำหน่ายผ่านทางโมเดิร์น เทรด ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ซึ่งมีอยู่กว่า 500 รายทั่วประเทศ เป็นหลัก สาเหตุที่ทำให้ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อาทิ กลุ่มอาคารสำนักงาน . คอนโดมิเนียม . อพาร์ตเม้นท์ . บ้านพักอาศัย อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม ขนาดของบีทียูที่เหมาะสม ราคาที่เหมาะสม ประหยัดไฟและ แบรนด์ของ เซ็นทรัล แอร์ เองที่ได้รับการยอมรับมานาน ในด้านคุณภาพการใช้งานที่มีทนทานเป็นเยี่ยม ทำให้แอร์ เคลื่อนที่ ของ เซ็นทรัล แอร์ สามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดในปัจจุบัน ” นายสัตยากล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่
บ.นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
โทร 0-2956-5276-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ