"เฟรช-อริศรา" พลาดตกดาดฟ้า!!? ขณะกำลังถ่ายละคร "รัก8009"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--ซีเนริโอ
กลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อ "เฟรช-อริศรา วาษ์ชาลี" ขึ้นไปยืนเล่นบนดาดฟ้าเพื่อรอเข้าฉาก แต่ดันพลาดตกลงมา เล่นเอาทีมงานและนักแสดง "รักแปดพันเก้า" อย่าง "กัปตัน-หนุ่ม-บี-ธงธง-ม่ำ" รีบเข้าไปช่วยกันยกใหญ่ แต่เฟรชจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเร็ว
ขณะที่ฟ้า (เฟรช-อริศรา) กำลังหาทางออกให้กับตนเอง ถ้าต้องการเลี้ยงลูกคนเดียว พ่อ (วัชระ ปานเอี่ยม) โทรมาขอเงิน ฟ้าปฎิเสธ พ่อโมโหมากตามมาต่อว่าฟ้าที่ห้อง ยิ่งพอรู้ว่าฟ้ากำลังท้องโดยไม่แน่ใจว่าใครคือพ่อของเด็ก จึงด่าอย่างรุนแรง ฟ้ารู้สึกเสียใจมาก ปัญหาตัวเองก็ยังแก้ไม่ได้ แถมพ่อแท้ๆ ยังมาคอยซ้ำเติม ฟ้าจึงตัดสินใจโดดตึกฆ่าตัวตาย
ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่ดาดฟ้า โรงแรม เดอะบีชเรสสิเด้นท์ ย่านรัชดา ถือเป็นงานหินสำหรับทีมงานและนักแสดง เพราะต้องสู้กับแสงแดดที่แผดเผาตั้งแต่เช้าจรดเย็น แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด โดยงานนี้ทีมงานได้เตรียมความปลอดภัยอย่างรัดกุม ทั้งเบาะลองด้านล่างและทีมงานที่คอยระวังอยู่ใกล้ๆ เพราะตรงที่เฟรชยืนก็เกือบติดขอบตึก เมื่อนักแสดงแต่งกายตามคาแรคเตอร์เรียบร้อย ผู้กำกับจึงเรียกทั้งหมดมาซักซ้อมคิวกัน ซึ่งเป็นฉากที่ฟ้าน้อยใจพ่อและรู้สึกไม่มีทางออกให้กับปัญหา จึงตัดสินใจโดดตึก โดยมีนักแสดงเข้าฉากกันคับคั่งทั้ง "กัปตัน-ภูธเนศ, หนุ่ม-อรรถพร, บี-น้ำทิพย์, เฟรช-อริศรา, ธงธง ม๊กจ๊ก, ม่ำ-เพทาย" และดารารุ่นใหญ่อย่าง "เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม" ที่มารับบทเป็นพ่อของฟ้า และต้องเข้าฉากพะบู๊กับหนุ่มและธงธง ทั้งสามคนเลยต้องซ้อมกันนานเพื่อไม่ให้ผิดพลาด ทางด้านเฟรชรู้สึกหวั่นๆ ต้องยืนบนที่สูงแต่ด้วยสปิริตเฟรชไม่บ่นซักแอะ กว่าจะซ้อมกันเข้าที่เล่นเอาขำกันจนเหนื่อย เพราะเมื่อไหร่ที่นักแสดงเข้าฉากกันครบทุกคน เป็นต้องมีเรื่องมาให้ขำตลอดเวลาขำกันสักพักผู้กำกับจึงสั่งถ่ายซีนแรก เริ่มจาก เฟรช ที่รับบท ฟ้า มีปากเสียงกับ เจี๊ยบ ซึ่งรับบท พ่อ เฟรชเสียใจมากถึงกับน้ำตาร่วง จึงตัดสินใจจะโดดตึก ความโกลาหลทั้งหมดจึงเริ่มขึ้น ทั้งกัปตัน บี หนุ่ม ธงธง ม่ำ ต่างกรูเข้ามาห้ามกันวุ่นวาย ส่วนเจี๊ยบยังด่าต่อไปอย่างมาราธอน ผู้กำกับสั่งคัทและเช็คเทป แต่เฟรชยังยืนอยู่และไม่มีท่าทีว่าจะลง กัปตันและหนุ่มเห็นว่าอันตรายเลยแหย่ว่าเดี๋ยวผีผลัก ไม่ทันขาดคำ เฟรชพลาดตกไปข้างล่าง ทำเอาทุกคนตกใจ จึงรีบไปดูทันที เมื่อมองลงไปเห็นเฟรชนอนขำอยู่ที่ชั้นลอย เพราะน่าตาของแต่ละคนตกใจมาก ทำเอากัปตัน, หนุ่ม, บี, เจี๊ยบ, ธงธงและม่ำ ที่คิดว่าเฟรชตกลงไปจริง ต้องแก้เขินโดยการขำแบบแค้นๆ หลังจากเฟรชปีนขึ้นมา ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายซีนต่อไป เจี๊ยบยังคงด่าเฟรช ธงธงรู้สึกโกรธกระโดดเข้าไปกัดหู แต่ตำรวจจับตัวไว้ทัน จังหวะนั้นไม่มีใครได้ระวังเจี๊ยบปล่อยหมัดเข้าที่หน้าหนุ่มอย่างจังจนล้มกลิ้ง เสียงคัทดังขึ้น ทีมงานและนักแสดงกรูกันเข้าไปดูอาการ เพราะคิดว่าหนุ่มโดนเจี๊ยบชกเข้าจริง แต่หนุ่มกลับไม่เป็นอะไรเพราะก่อนเข้าฉากนี้ได้ซักซ้อมคิวชกกับเจี๊ยบอยู่นาน เรียกว่ากว่าจะเสร็จฉากนี้ เล่นเอานักแสดงทั้งหมดอ่อนแรงตามๆกัน
ติดตามชมเบื้องหน้าของฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" ที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ