ดีแทค สนับสนุน กระทรวงศึกษา และ สยามคอมพิวเตอร์ ระดมเยาวชนสร้างสรรค์ไอเดีย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 14, 2004 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--ดีแทค
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ให้การสนับสนุนและเผยแพร่ข่าวสารแก่ “โครงการแข่งขันทักษะวิชาชีพคอมพิวเตอร์ “ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงศึกษาธิการกับสถาบันสยามคอมพิวเตอร์และภาษา โดยจะจัดการแข่งขันขึ้น ในวันที่ 20 กันยายน 2547 ระหว่างเวลา 8.00 — 16.00 น. ณ สถาบันสยามคอมพิวเตอร์และภาษา สาขางามวงศ์วาน (ใกล้เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน) ชิงถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯ ดร.อดิศัย โพธารามิก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมเงินรางวัล รวมทั้งเกียรติบัตรเหรียญทอง เหรียญเงิน และ เหรียญทองแดง เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วไป
การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 วิชา ประกอบไปด้วย
1.วิชาการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ โดยการออกแบบโบรชัวร์ประชาสัมพันธ์สินค้า OTOP
2.วิชาการออกแบบเว็บไซต์ โดยการออกแบบเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ
เยาวชนและประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน หรือ มีความประสงค์จะเข้าร่วมชมการแข่งขัน สามาถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมการตลาด สถาบันสยามคอมพวิเตอร์และภาษา โทร. 0-2247-2345 — 54 ต่อ 301 — 307 หรือที่ www.siamcom.co.th
การเสริมสร้างสังคม ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อเป็นสื่อกลางสำหรับเยาวชนและประชาชนทั่วไป ในการพัฒนาทักษะ หรือ การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทั้งจากดีแทค โดยตรง หรือ การร่วมมือพันธมิตรชั้นแนวหน้าทั้งในอุตสาหกรรมมือถือ หรือ อุตสาหกรรมอื่นๆ เป็นนโยบายที่ดีแทคตั้งใจดำเนินการ เพื่อเปิดโอกาสให้ นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วประเทศ ได้ประชันความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และเรียนรู้การทำงานจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ หรือการเรียนในโรงเรียนให้ชำนาญ และมีเวทีเพื่อนำความฝันที่แต่ละคนมีอยู่มาสานต่อให้เป็นความจริง และได้แสดงผลงานออกมาให้สาธารณชนได้ชื่นชม หรือเป็นอนาคตต่อไปสำหรับตนเองและประเทศชาติอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Perapong Klinla-or
DTAC
Corporate Communications Office
Tel: 662 202-8000 ext. 31820
Mobile: 01 710-9817--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ