กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2004 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
จูงมือกันโชว์แจ๊ส
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญทุกท่านหลบฝน แวะมาที่ล็อบบี้ เล้านจ์ ผ่อนคลายด้วยบรรยากาศสบายๆ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของแจ๊ส เวทีเดียวที่คุณจะได้สัมผัสกับบทเพลงแจ๊สที่ไม่มีวันดับจากนักร้องระดับมืออาชีพ “นัดดา วิยกาญจน์” และ “เกล ดีล่า” จูงมือกันเดี่ยวไมค์โชว์เพลงแจ๊สนุ่มๆหลากสไตล์ทั้ง ป็อบแจ๊ส ฟิวชั่นแจ๊ส ลาตินแจ๊ส และอีกหลายแนวที่คุ้นเคยให้คุณสัมผัสได้ที่นี่ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึงเที่ยงคืน พบกับ“เกล ดีล่า” ได้ทุกคืนวันอังคารและวันพุธ และ“นัดดา วิยกาญจน์” พบเธอได้ทุกคืนวันพฤหัส-ศุกร์-เสาร์ รับรองว่าไม่ว่าฝนจะตกหรือไม่คุณก็ไม่อยากจะขยับไปไหนอีกเลย
เปิบตำนานเสฉวน
สำหรับนักชิมที่ชอบอาหารจีนรสจัดจ้าน ต้องไม่พลาดชิมอาหารจีนสไตล์เสฉวนขนานแท้ดั้งเดิม ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองจากต้นตำรับ หนึ่งในสี่สุดยอดตำนานอาหารจีนอันเลื่องชื่อ ทั้งเผ็ดร้อน รสจัด หวาน และกลมกล่อมกำลังดี พ่อครัวประสิทธิ์ และทีมเตรียมเมนูเสฉวนหลากรสให้ชิมกัน อาทิ ซุปหูฉลามเสฉวน ปลิงทะเลผัดพริกเสฉวน หัวปลาจีนเสฉวนหม้อดิน และอีกมากมายที่คุณต้องลองมาชิมด้วยตัวเอง
จอง 2คืน ได้ 3คืน
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จัดโปรแกรมพิเศษสำหรับพักผ่อนสบายๆแบบส่วนตัว เอาใจผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่า ด้วยแพ็คเกจห้องพักราคาสุดคุ้ม เพียง 3,525 บาท* พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเมื่อพัก 2 คืน จะได้พักฟรีคืนที่ 3 วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2547 เท่านั้น ติดต่อสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพัก โทร. 02-255-6888
สวยก่อนแต่ง...
งานแต่งงานมีได้ครั้งเดียวในชีวิตและไม่สามารถลืมเลือนได้ สถานเสริมความงามครบวงจร “ธรรมชาติ” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้คุณ เพียงแพ็คเกจเดียวสวยได้ทั่วเรือนร่าง มีให้เลือก 2 แพ็คเกจ ทั้งสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว และ เจ้าสาว
แพ็คเกจ A
ใช้เวลา 8 ชั่วโมง ราคาเพียง 6,999 บาท เริ่มตั้งแต่ นวดบำรุงใต้ตา นวดบำรุงมาร์คหน้าด้วยชาเขียว นวดหน้าด้วยน้ำมันอโรมา ขัดผิวด้วยเกลือหอม ขัดผิวด้วยนมและนมบำรุง นวดตัวด้วยน้ำมันอโรมา นวดสลายไขมัน ทำเล็บมือเล็บเท้า
แพ็คเกจ B
ใช้เวลา 11 ชั่วโมง ราคาเพียง 9,999 บาท เริ่มตั้งแต่ นวดบำรุงใต้ตา นวดบำรุงมาร์คหน้าด้วยชาเขียว นวดหน้าบำรุงมาร์คหน้าด้วยสาหร่าย ขัดสมุนไพร ขัดผิวด้วยนม และนวดบำรุง นวดสลายไขมัน ทำเล็บมือเล็บเท้า เพราะที่นี่ เราเลือกสรรเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณโดยเฉพาะ
For more information, please contact :
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ