นกแอร์รุกหน้าด้วยความมั่นใจขยายบริการเพิ่ม 2 เส้นทางทางบินไปภูเก็ตและพิษณุโลก

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 14, 2004 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินต้นทุนต่ำของคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อมอบให้แก่นักเดินทางทุกคน ด้วยการรุกหน้าอย่างมั่นใจในการขยายบริการเพิ่ม 2 เส้นทางการบินไปจังหวัดภูเก็ต และพิษณุโลก การขยายเครือข่ายการบินจะเสริมความแกร่งให้บริการในตลาดการบินภายในประเทศ
การขยาย 2 เส้นทางการบินใหม่นี้ เป็นการเพิ่มเติมจากบริการที่มีอยู่ซึ่งเริ่มให้บริการตั้งแต่วันเปิดตัวในวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งปัจจุบัน คือ เที่ยวบิน เชียงใหม่ หาดใหญ่ และอุดรธาน โดยนกแอร์จะให้บริการเที่ยวบินวันละ 2 เที่ยวไปภูเก็น และวันละ 2 เที่ยวไปพิษณุโลก เริ่มต้นกลางเดือนตุลาคมนี้ ศกนี้ แต่จะเปิดให้สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ทางนกแอร์ยังได้เสริมเครื่องบินโบอิ้ง 737-400 เพื่อให้บริการอย่างเต็มที่ เครื่องบินดังกล่าวได้เช่าจากการบินไทย และได้ทำการเพิ่มจำนวนพนักงานต้อนรับบทเครื่องบินซึ่งได้ผ่านการอบรมในวัฒนธรรมองค์กรของนกแอร์ โดยเน้นไปในด้านการอบรมด้านความปลอดภัยเป็นหลักด้วยมาตรฐานของการบินไทยอีกด้วย
คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นในการเพิ่มเส้นทางการบินไปที่จังหวัดภูเก็ต และพิษณุโลก ด้วยเหตุผลที่จังหวัดภูเก็ตนั้นได้รับการยกย่องจากนักเดินทางท่องเที่ยวจากทั่วโลกว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจชั้นนำ นกแอร์ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความตื่นเต้นของนักเดินทางที่มาเยี่ยมชมความสวยงามของภูเก็ต ซึ่งได้รับขนานนามว่า "ไข่มุกอันดามัน" ในขณะเดียวกัน จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งที่ตั้งนับเป็นศูนย์กลางทางด้านการขนส่ง และโทรคมนาคมในทางทิศเหนือส่วนล่างของประเทศไทย และกำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจในอนาคตอันใกล้นี้ นับเป็นสถานที่ที่อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์ที่สำคัญ รวมถึงความงดงามของธรรมชาติ นกแอร์รู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสให้บริการแก่นักเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเยี่ยมเยียนจังหวัดนี้"
คุณพาที กล่าวเสริมว่า "จุดมุ่งหมายนับตั้งแต่เราเปิดให้บริการจนถึงปัจจุบัน ก็คือ การให้บริการแก่ชาวไทยได้มีโอกาสเพิ่มขึ้นที่จะไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ที่สวยงามของประเทศไทย เยี่ยมเยียนครอบครัว ญาติ พี่น้อง ที่ห่างเหินไปนาน อันหนึ่งจากระยะทางที่อยู่ห่างไกล การเดินทางเหล่านี้จะสามารถทำได้ง่าย และเร็วขึ้น และด้วยราคาที่สมเหตุสมผล การเพิ่มเติมเส้นทางการบินนี้ จึงเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งนำสายการบินนกแอร์ให้ไปถึง ณ จุดนั้น"
ลูกค้านกแอร์สามารถเลือกช่องทางในการสำรองที่นั่งโดยสารตามความสะดวก โดยสามารถจองได้ทางเว็บไซต์ของนกแอร์ที่ www.nokair.co.th ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการสามารถเลือกที่นั่งได้ตามชอบใจ หรือ โทร 1318 เพื่อรับบริการจากพนักงานที่ศูนย์บริการลูกค้าของนกแอร์โดยตรง สำหรับช่องทางการชำระค่าตั๋วเครื่องบินนั้น มีให้เลือกหลายช่องทางเช่นกัน โดยสามารถชำระผ่านทางเว็บไซต์ หรือผ่านทางศูนย์บริการลูกค้า 1318 กรณีที่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระเป็นเงินสด สามารถชำระได้ ณ ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส เท่านั้น และสำหรับผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ก็สามารถชำระผ่านทางตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ ชำระที่เคาน์เตอร์นกแอร์ที่สนามบิน บริเวณอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ
นกแอร์ได้เลือกใช้เครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 149 ที่นั่งต่อหนึ่งเที่ยวบิน เครื่องบินของนกแอร์จะดูโดดเด่นด้วยสีสัน และสไตล์ซึ่งถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่สดใสของ "นก" นั่นเอง
สายการบินนกแอร์นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกและง่ายดาย ในราคาที่สมเหตุสมผลแก่นักเดินทางชาวไทยทุกคน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร/กุลธวัช ศิริจางคพัฒนา/เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820
โทรสาร. 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ