ลูกค้าบุคคลแห่ใช้บริการชำระบิลผ่านไทยพาณิชย์ เพียง 5 เดือน ดันยอดใช้บริการพุ่งกระฉูดกว่า 10 ล้านรายการ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 15, 2004 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์เดินหน้าบุกตลาดลูกค้าบุคคล ดันโปรโมชั่น "ชำระบิลผ่านไทยพาณิชย์ ลุ้นรับรถได้ฟรีๆ " ( Multi Channel Pay Campaign ) กระตุ้นลูกค้าใช้บริการชำระบิลผ่านช่องทางต่าง ๆ ของธนาคาร ประสบผลสำเร็จเกินคาด มียอดใช้บริการถึง 10 ล้านรายการ พร้อมทุ่มรางวัลใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ
นายจรัมพร โชติกเสถียร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า" จากนโยบาย Universal Bank ที่เน้นการให้บริการครบวงจรกับลูกค้าทุกกลุ่ม สำหรับกลุ่มลูกค้าบุคล (Retail Banking ) เป็นกลุ่มที่ธนาคารให้ความสำคัญอย่างมาก โดยเน้นการปรับปรุงบริการเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและวิถีชีวิตของลูกค้า ตลอดจนมุ่งพัฒนาช่องทางการให้บริการ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุง รูปแบบสาขาใหม่ การพัฒนาระบบ Call Center ให้เทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล การพัฒนาช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ต่าง ๆ ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทุกที่ ทุกเวลาอย่างครบวงจร
จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาช่องทางการให้บริการดังกล่าว ส่งผลให้เห็นเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน เมื่อธนาคารได้จัดโปรโมชั่น " ชำระบิลผ่านไทยพาณิชย์ ลุ้นรับรถได้ฟรี ๆ " ( Multi Channel Pay Campaign ) ขึ้น เพื่อเป็นการ ประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้ทราบถึงช่องทางการรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยของธนาคาร ได้แก่ ช่องทางการตัดบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) เครื่อง ATM ตู้ฝากเงินอัตโนมัติ ช่องทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงเคาน์เตอร์สาขาของธนาคาร ซึ่งภายในระยะเวลาเพียง 5 เดือนที่จัดโครงการ ธนาคารได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง เนื่องจากมียอดการใช้บริการสูงถึง 10 ล้านรายการ รวมรายได้สุทธิที่ได้จากการใช้บริการตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนสิงหาคม รวมทั้งสิ้น มีมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท"
การจัดโครงการ " ชำระบิลผ่านไทยพาณิชย์ ลุ้นรับรถได้ฟรี ๆ " ( Multi Channel Pay Campaign ) นั้น เป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ได้ให้ความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับธนาคารมาโดยตลอด โดยธนาคารได้จัดเตรียมรางวัลใหญ่เพื่อสมนาคุณลูกค้า ได้แก่ รถยนต์ Honda Jazz มอเตอร์ไซด์ Honda Wave Z โทรศัพท์มือถือ กล้อง Digital พร้อมทั้งรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย และได้ทำการจับรางวัลรายชื่อผู้โชคดีเรียบร้อยแล้ว ผู้ร่วมโครงการสามารถติดตามประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทาง www.scb.co.th ได้ในวันที่ 1 ตุลาคม 2547 นี้ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการผ่านช่องทางต่าง ๆ ของธนาคาร สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ( SCB Easy Call Center ) โทรศัพท์
0-27777777
ด้วยความขอบคุณอย่างสูง : พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : วัฒนี (เอ) โทร. 02-544-4498,4503--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ