กองทัพเรือ รับสมัครบุคคลทั่วไปเข้ารับการฝึกการแล่นใบเบื้องต้น

ข่าวกีฬา Monday September 20, 2004 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเปิดรับสมัครเยาวชน ไม่จำกัดเพศเข้ารับการฝึกอบรมการแล่นใบ ระหว่างวันที่ ๑๕ ถึงวันที่ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๔๗ ณ ศูนย์สมุทรกีฬา อ่าวดงตาล อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- อายุระหว่าง ๑๔ ปีขึ้นไป กรณีที่อายุไม่ถึง ๑๘ ปี มีผู้ปกครองเป็นผู้รับรอง มีมารยาทดี สุขภาพพลานามัยแข็งแรง ไม่เป็นโรคที่ขัดต่อการแล่นใบ เช่น โรคลมชัก ลมบ้าหมู หรือสายตาสั้นมาก
- ไม่ติดสารหรือยาเสพติดที่ผิดกฎหมายทุกชนิด
- ว่ายน้ำระยะ ๕๐ เมตร ได้ภายในเวลา ๒ นาที
หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือข้าราชการ พร้อมตัวจริง และรูปถ่ายขนาด ๒ นิ้ว พร้อมค่าฝึกอบรมตลอดระยะเวลาฝึกอบรม เป็นเงิน ๑,๒๕๐.- บาท
สำหรับผู้ที่ผ่านการอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรของสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และมีสิทธิสมัครเข้าเป็นสมาชิกของสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
บุตรหลานท่านใดสนใจสมัครเข้ารับการอบรมการแล่นใบเบื้องต้น สมัครได้ในวันเสาร์ที่ ๒ ตุลาคม ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. และวันอาทิตย์ที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น. ที่ อาคารสมุทรกีฬา อ่าวดงตาล อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยจะทำการคัดเลือกทดสอบว่ายน้ำในวันอาทิตย์ที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๓.๐๐ น. ผู้ทดสอบจะต้องนำชุดว่ายน้ำมาด้วย--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ