ภาพข่าวสายการบิน แควนตัส ให้การสนับสนุนอดีตนักกีฬารักบี้ขวัญใจชาวกีวีทีม "ออล แบล็ค"

ข่าวกีฬา Monday September 20, 2004 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
ในโอกาสที่สายการบิน แควนตัส ให้การสนับสนุนอดีตนักกีฬารักบี้ขวัญใจชาวกีวีทีม “ออล แบล็ค” (All Black) ให้เดินทางมาร่วมแข่งขันกีฬาโปโลบนหลังช้างชิงถ้วยพระราชทานที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยรายได้จากการจัดงานมอบให้สถาบันคชบาลแห่งชาติ เพื่อใช้เป็นทุนค่าอาหาร งานดูแล รักษาพยาบาลช้าง รวมถึงสวัสดิการสำหรับควาญช้าง และใช้เป็นทุนในงานดูแลรักษาช้างนั้น
โอกาสนี้สายการบินฯ ได้ร่วมจัดงานสำหรับแฟนตัวจริงของ “ออล แบล็ค” ได้พบปะพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ภายในงานทั้งทีม “ออล แบล็ค” และแฟนกีฬาชาวกีวีต่างร่วมกันซักถามนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยมี มร. จัสติน แซมสัน พิธีกรรายการกีฬาทางอีเอสพีเอ็น (ESPN) เดินทางมาจากประเทศสิงคโปร์เป็นผู้ดำเนินรายการอย่างออกรสชาติ
นอกจากนั้น ในงานครั้งนี้อดีตนักกีฬารักบี้ทั้งหมดพร้อมแฟน ๆ ยังได้พร้อมใจกันทำฮักก้า (Haka) ซึ่งเป็นการแสดงการต้อนรับและข่มขวัญคู่ต่อสู้ในการแข่งขัน สร้างความประทับใจ และสนุกสนานกันถ้วนหน้า
บรรยายภาพ
นางสาว จูลิแอน โรเจอร์ส (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบิน แควนตัส/บริติช แอร์เวย์ส ถ่ายภาพร่วมกับอดีตนักกีฬารักบี้ทีม “ออล แบล็ค” ขวัญใจชาวกีวีประกอบด้วย จากซ้าย-ขวา
มร. เบอร์นี่ เฟรเซอร์ มร. สตีฟ แม็คโดเวลล์ และ มร. สตู วิลสัน
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย/ ยุวดี ชมบุญ
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์สายการบินแควนตัส
โทรศัพท์ 02 2316158-9 หรือ 01 6114696
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ