จอโลก World’s Best เสนอสถานที่ประทับใจสิบสุดยอดโรงแรมสำราญ (Pleasure Palaces) วันเสาร์ที่ 25 กันยายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday September 21, 2004 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการ “จอโลก World’s Best” เช้าวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ศกนี้ เสนอ สิบสุดยอดโรงแรมสำราญ ที่คัดสรรมาจากทั่วโลก หรูหราสไตล์ Deluxe ทั้งการออกแบบและการบริการ ที่จะพันธนาการคุณไว้ให้ไม่อยากออกไปไหน ติดตามได้ใน รายการจอโลก World’s Best ตั้งแต่เวลา 10.00 — 11.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best พาคุณสัมผัสกับสิบสุดยอดโรงแรมสำราญ อันดับ 10 ลามามูนย่า (LA MAMOUNLA ) ที่โมร็อคโค สถานที่แห่งตำนานแสนซาบซึ้ง ที่ที่เป็นของขวัญจากสุลต่านแด่ พระโอรส เจ้าชายมูเลย์ มามูน อันดับ 9 เลนสโบโร่ห์ (Lanesborough Hotel) ที่คุณจะได้รับการบริการตั้งแต่ก้าวแรกจนเดินออกจากโรงแรม อันดับ 8 เชียริกัน (Ciragan Palace) อิสตันบุลมหานครที่งดงามของตุรกี อันดับ 7 เบเวอร์ลีย์ ฮิลส์ (Beverly Hills Hotel) สัญลักษณ์แห่งวงการฮอลลีวู้ด อันดับ 6 มาเนเล เบย์ (Manele Bay Hotel) เกาะที่ขึ้นชื่อว่างดงามที่สุดในฮาวาย อันดับ 5 เดอะ ริตซ์ ปารีส (The Ritz Paris) โรงแรมแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ในเมือง สัญลักษณ์ของความหรูหรามีระดับ อันดับ 4 เบลลาจิโอ (Bellagio) ในบรรยากาศหมู่บ้านริมทะเลสาบในอิตาลี อันดับ 3 พลาซ่า (Plaza) โรงแรมเก่าแก่อายุกว่า 90 ปี อันดับ 2 วิลลา เดสเต้ (Villa Deeste) สถานที่ที่โรแมนติกที่สุดสำหรับคนที่มีความรัก และอันดับ 1 ได้แก่ เบิร์จ อัล อาหรับ (The Burj Al Arub) ด้วยอาคารรูปทรงเรือใบ ตกแต่งด้วยเครื่องที่สั่งทำพิเศษ แดนสวรรค์สำหรับราชาอย่างแท้จริง คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะพบกับ สิบสุดยอดโรงแรมสำราญ ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 —11.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ