โมบายไลฟ์จัดโปรโมชั่นพิเศษสมนาคุณผู้ใช้บริการ GPRS ทั้งเก่าและใหม่ ด้วยแคมเปญสุดเก๋ “GPRS Member get Member” ยิ่งแนะนำมาก ยิ่งได้เวลาเพิ่มมาก!

ข่าวทั่วไป Tuesday September 21, 2004 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เอไอเอส
โมบายไลฟ์โดยเอไอเอสจัดโปรโมชั่น GPRS สุดพิเศษตอบแทนผู้ใช้บริการเดิม และดึงดูดผู้ใช้บริการใหม่ ด้วยแคมเปญสุดเก๋ “GPRS Member get Member” ภายใต้แนวคิด “ใช้ดีจึงบอกต่อเพื่อน” ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะแนะนำใคร หรือ ว่าใครจะแนะนำคุณให้สมัคร GPRS Package จาก mobileLIFE แพ็คเกจใดก็ได้ จะได้รับจำนวนชั่วโมงใช้งาน GPRS เพิ่มขึ้นฟรีทันที!! ตามลักษณะของแพ็คเกจที่สมัคร เพื่อให้คุณท่องโลก mobileLIFE ได้สนุกยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้ถึง ธันวาคม ศกนี้
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “วันนี้ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสกับความสนุกและได้รับประโยชน์จากบริการที่หลากหลายของ mobileLIFE ผ่านทาง GPRS ได้มากยิ่งขึ้น จึงได้จัด แคมเปญ GPRS Member get Member หรือ มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเวลาการใช้งาน GPRS ให้แก่ผู้ใช้บริการที่แนะนำให้ผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ เข้ามาสมัครแพ็คเกจ GPRS โดยทั้งผู้แนะนำและผู้ที่สมัครผ่านการแนะนำจะได้รับชั่วโมงการใช้ GPRS เพิ่มฟรีทันที!! เพียงผู้ใช้บริการที่สมัครใหม่ แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ที่แนะนำให้แก่ AIS Call Center 1175, สำนักงานบริการเอไอเอส, ร้านเทเลวิซ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ณ เวลาที่สมัคร ทั้งนี้ ลักษณะชั่วโมงที่ได้เพิ่มจะขึ้นอยู่กับแพ็คเกจการสมัครของลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้งาน อาทิ
- ลูกค้าใหม่สมัครแพ็คเกจ 4 ชั่วโมง จะได้รับโปรโมชั่นเพิ่ม GPRS อีก 1 ชั่วโมง ในขณะที่ลูกค้าผู้แนะนำหากมีการอ้างอิงถึง 1 รายจะได้รับ GPRS เพิ่ม 1 ชั่วโมง และหากมีการอ้างอิงถึง 2 ราย จะได้รับ GPRS เพิ่มอีก 2 ชั่วโมง รวมเป็น 3 ชั่วโมง (รายละเอียดตามตารางแนบ)
โดยช่วงแรกเปิดให้บริการกับลูกค้าในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ก่อน ส่วนระบบวัน-ทู-คอล! จะเปิดใช้ประมาณสิ้นปีนี้ จะเห็นได้ว่าแคมเปญในลักษณะนี้ถือเป็นครั้งแรกของธุรกิจ Telecom ที่นำเอาแนวคิด “ใช้ดี จึงบอกต่อเพื่อน” มาประยุกต์เข้ากับแพ็คเกจ Airtime โทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน” นายสมชัยกล่าวสรุป
รายละเอียดโปรโมชั่น GPRS Package Member get Member
สิทธิพิเศษสำหรับผู้แนะนำให้เพื่อนมาสมัคร GPRS Package
จำนวนที่แนะนำ ชั่วโมงที่ได้รับเพิ่ม
1 เบอร์ 1 ชม.
2 เบอร์ 3 ชม.
3 เบอร์ 6 ชม.
4 เบอร์ 10 ชม.
5 เบอร์ 15 ชม.
6 เบอร์ 21 ชม.
7 เบอร์ 28 ชม.
8 เบอร์ 36 ชม.
9 เบอร์ 45 ชม.
10 เบอร์ 55 ชม.
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการที่สมัครโดยได้รับการแนะนำ
Package ที่สมัคร ชั่วโมงที่ได้รับเพิ่ม
4 ชม./30 บาท 1 ชม.
10 ชม./50 บาท 3 ชม.
60 ชม./200 บาท 15 ชม.
120 ชม./350 บาท 30 ชม.
200 ชม./500 บาท 50 ชม.
400 ชม./900 บาท 100 ชม.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 0 2687 4127, 0 1920 6611, e-mail : sudaporw@ais.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ