กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 16, 2005 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์จากเซี่ยงไฮ้
สั่งตรง ส่งสดๆ ทุกอาทิตย์จากโรงแรมโนโวเทล แอตแลนติก เซี่ยงไฮ้ เพื่อฉลองวันไหว้พระจันทร์หาซื้อได้ที่ ลา บริยอช เดอะ เดลี่ และห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 5 — 25 กันยายนนี้ ใส่ในกล่องคลาสสิคสวยหรู 6 ชิ้นใน 1 กล่อง ราคาตั้งแต่ 60-70 บาทต่อชิ้น กล่องพร้อมถุงสวยหรู เพียง 250 บาท ต่อเซ็ท มีไส้ให้เลือกมากมายทั้งทุเรียน ลูกบัว ถั่วแดง ชาเขียว บัวหิมะ ทุเรียนหิมะ และอีกมาก
เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป
ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเด็กน้อยผู้ด้อยโอกาส ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ทุกครั้งที่ท่านสั่งเครื่องดื่มโค้ก, แฟนต้า, สไปรท์ หรือชีวาส ทุกห้องอาหาร และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ หมายถึงท่านได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 2 บาท ให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย ยังมีชีวิตอีกมากมายที่ยากลำบาก บ้างพิการ บ้างถูกลืม อย่าลืม!! ช่วยให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตของน้องๆเหล่านี้กับเรา
ฉลองปลดเกษียณ
ปาร์ตี้ฉลองปลดเกษียณเสมือนฉลองปีทองของคุณ นัดเพื่อนๆหรือครอบครัวมาฉลองกันที่ห้องเดอะ แกลลอรี่ ด้วยมุมสบายๆที่มองเห็นสระว่ายน้ำ ในราคาสุดพิเศษท่านละ 500 บาทถ้วน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ที่ฝ่ายจัดเลี้ยง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
- ดอกไม้ตกแต่งในงาน
- บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ สำหรับ 2 ท่าน
- เมนูแนะนำทั้งไทย และนานาชาติ
- เครื่องดื่มสมุนไพรต้อนรับ
- บริการเสิร์ฟซอฟดริ้งค์ตลอดงาน
สุดขีดร้อนแรงกับ “All-Star”
สัมผัสพลังเสียงดนตรีอันร้อนแรงของพวกเขา “All-Star” ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่มีวันหยุดนิ่งของพวกเขา ทั้งการร้องที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมลีลาการเต้นที่เร้าใจตลอดการแสดง กับจังหวะเพลงป๊อป, ฮิพฮ็อพ, ร็อค และแดนซ์ จากวง “All-Star” สุดเหวี่ยงกับเพลงฮิตติดชาร์ตของ 1 สาว 6 หนุ่ม ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไปและทุกคืนวันจันทร์ สาวๆทุกท่าน เข้าฟรีไม่เสียค่าผ่านประตู
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ