แมงป่องจับบอสใหญ่แห่งวงการนักเลง "กอหวู่" ลงแผ่น

ข่าวทั่วไป Tuesday September 21, 2004 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่สามารถโกยรายได้ Box Office อันดับ 1 ที่ฮ่องกงมาแล้ว ใน "กอหวู่" "เฉือนคมโคตรเจ้าพ่อ" ภาพยนตร์ที่จำลองชีวิตนักเลงเอาไว้ได้อย่างเยี่ยมยอมเรื่องหนึ่ง ที่สอดแทรกไปด้วยการหักเหลี่ยมเฉือนคมของบรรดานักเลงและเจ้าพ่อทั้งหลายบนเกาะฮ่องกง ที่มีการวางแผนกันอย่างล้ำลึก น่าติดตามทุกฉากแอ็คชั่น รวมถึงฉากตื่นเต้นระทึกใจที่ไม่แพ้ภาพยนตร์แอ็คชั่น ชื่อกระฉ่อนโลกอย่าง "Infernal Affair" นอกจากนี้ยังมีวิธีการเล่าเรื่องที่ยังหลอกล่อผู้ชมได้อย่างแนบเนียน และหักมุมอย่างที่ไม่มีใครคาดฝันเลยทีเดียว!! อีกทั้งยังได้ดาราระดับซูเปอร์สตาร์อย่างหลิวเต๋อหัว, จางเซียะโหย่ว, ฉีเส้าเฉียน มาถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครได้อย่างถึงใจ
"กอหวู่" เป็นเรื่องราวของ "อาหั่ง" (หลิวเต๋อหัว" บอสใหญ่แห่งวงการอาชญากรรม ซึ่งมีลูกน้อยที่กำลังจะลือตาดูโลก เขาจึงอยากกลับไปสู่โลกแห่งความสงบสุข สูงสุดคือสู่สามัญ เขาจึงตัดสินใจวางมือจากวงการเจ้าพ่อ และเมื่อข่าวนี้แพร่สะพัดออกไปก็มีบางคนวางแผนเก็บเขาทันที ใครกันแน่คือนักฆ่าคนนั้น? จะใช่ "มือซ้าย" (จางเซียะโหย่ว) คนสนิท หรือแก๊งสามสหายที่พยายามเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับเขาอยู่เสมอๆ หรือไม่?
แม้นจะได้ชื่อว่าเป็น "เส้นทางโคตรอันตราย" แต่ก็ยังเป็นสวรรค์ที่ชายหนุ่มวัยคะนองใฝ่ฝัน อยากลิ้มลองชีวิตแบบนี้สักครั้ง!! แมงป่องพร้อมนำเสนอในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีวันนี้ นอกจากความบันเทิงที่ผู้ชมจะได้รับแล้ว ยังเพิ่มความพิเศษสำหรับดีวีดีให้ตื่นตาไปกับ เบื้องหลังการถ่ายทำ, บทสัมภาษณ์ดารา-นักแสดง-ผู้กำกับ และ DELETED SCENES ในฉากที่ไม่มีในโรงภาพยนตร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ