ลูกค้าไทยพาณิชย์ และแฮปปี้ดีแทค เติมเงินทางโทรศัพท์มือถือได้แล้ววันนี้ ทุกที่ ทุกเวลา ทุกราคา

ข่าวทั่วไป Tuesday September 21, 2004 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์จับมือแฮปปี้ดีแทคอำนวยความสะดวกลูกค้า สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้กับระบบโทรศัพท์แบบเติมเงิน (Pre-Paid) เปิดบริการ “SCB Easy M-Pay” เป็นรายแรกที่ให้ลูกค้าส่ง SMS เติมเงินจากมือถือ พร้อมมอบสิทธิโทรฟรี 50 บาท สำหรับผู้สมัครใช้บริการผ่านตู้เอทีเอ็มตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 31 ธ.ค. นี้
คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ธนาคารได้ออกบริการใหม่ SCB Easy M-Pay บนพื้นฐานความต้องการของลูกค้า ซึ่งธนาคารมีการสำรวจพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือระบบเติมเงิน (Pre-Paid) พบว่า ลูกค้ามีความต้องการความสะดวก รวดเร็ว และสามารถเลือกระดับราคาในการเติมเงินได้อย่างหลากหลาย ธนาคารจึงได้ร่วมกับแฮปปี้ดีแทค คิดค้นรูปแบบในการเติมเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นวิธีการที่สะดวกที่สุดในขณะนี้ เพียงสมัครใช้บริการที่ตู้ ATM ของธนาคาร หลังจากนั้นก็สามารถเติมเงินผ่าน SMS ได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา ทุกราคา”
ธนาคารเชื่อว่าบริการนี้จะเป็นที่ถูกใจของลูกค้า เนื่องจากลูกค้าสามารถที่จะ เติมเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยราคาที่หลากหลายเริ่มตั้งแต่ 50 บาท, 100, 200, 300, 400, 500 และ 800 บาท คาดว่าจะเป็นบริการที่ได้รับความสนใจในระยะเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอน
นายจรัมพร โชติกเสถียร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริการนี้สามารถเติมเงินให้กับตนเองรวมถึงบุคคลอื่นได้อีกด้วย โดยตัดจากบัญชีธนาคาร ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับความสะดวก รวดเร็ว อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนแล้ว ยังมั่นใจได้ ในเรื่องของระบบความปลอดภัย และด้วยจำนวนลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือมีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธนาคารยังได้ร่วมกับดีแทคพัฒนาระบบเพื่อให้บริการในการชำระเงินในรูปแบบอื่นๆ อีก เพื่ออำนวยประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม”
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ SCB Easy Call Center 02-777-7777 หรือที่สาขาทุกแห่งของไทยพาณิชย์ สมัครวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2547 รับสิทธิโทรฟรีมูลค่า 50 บาท
ด้วยความขอบคุณอย่างสูง : พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
วัฒนี, ดวงแก้ว 02-544-4501-3--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ