"ฮอตเวฟ" ฉลองวันเกิด 13 ปี ยกห้องเด็กมัธยมเที่ยวเกาหลี

ข่าวทั่วไป Tuesday September 21, 2004 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
อยู่เป็นเพื่อนน้องๆวัยมัธยมด้วยความฮอตไม่เคยตกมายาวนานแล้ว สำหรับคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ของบ้านเอ-ไทม์ มีเดีย ซึ่ง 16 ต.ค.นี้คลื่นร้อนก็จะมีอายุครบ 13 ปี พอดิบพอดี และในโอกาสพิเศษแบบนี้ ฮอตเวฟเตรียมขอบคุณแฟนๆชาวมัธยมด้วยทริปพิเศษ "มันยกห้องบุกกรุงโซล" พาเด็กมัธยมยกห้องบินไปทัศนศึกษาฟรีถึงประเทศเกาหลีระหว่างวันที่ 6 — 9 ต.ค.นี้
ดี.เจ.โป้ง - ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า…"ปีที่แล้ว ฮอตเวฟพาน้องๆมัธยมยกห้องไปเที่ยวในประเทศมาแล้ว แต่ครั้งนี้ถือว่าพิเศษสุดๆเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 13 ปี เราเตรียมพาชาวมัธยมไปทัศนศึกษากันแบบยกห้องถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีเลยทีเดียวครับ โปรแกรมทัศนศึกษาครั้งนี้มีทั้งพาไปสัมผัสร่องรอยความเก่าแก่ของประวัติศาสตร์แดนโสมที่พระราชวังเคียงบ๊อก, เที่ยวสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ซึ่งถูกขนานนามว่าดิสนีย์แลนด์แห่งเกาหลี, ท่องถนนเมียงดอง ซึ่งเป็นถนนแห่งแฟชั่นที่มีชื่อเสียง ฯลฯ ทริปนี้มีศิลปินสุดฮอตร่วมทริปอย่าง กวาง-โอ่ง วงเอบี นอร์มอล, ตูน-ปิ๊ด วงบอดี้สแลม และไกด์พิเศษนำเที่ยวคือ BABY V.O.X. กลุ่มศิลปินสาวที่โด่งดังสุดๆของประเทศเกาหลี นอกจากจะได้เที่ยวในสถานที่ต่างๆแล้วยังจะได้ไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มหล่อ RAIN พร้อมกระทบไหล่ใกล้ชิดสุดๆหลังเวทีอีกด้วย"
ดี.เจ.โป้ง แถมท้ายถึงการร่วมชิงสิทธิ์ไปมันแบบยกห้องกับคลื่นร้อนว่า…"ง่ายๆครับ เพียงน้องๆชาวมัธยมทั้งม.ต้นและม.ปลายฟังฮอตเวฟ 91.5 FM เท่านั้น เพราะทุกช่วง ดี.เจ.จะบอกกติกาการเล่นเกมส์ นอกจากนี้ยังจะเปิดโอกาสให้ร่วมสนุกทาง www.atimemedia.com โดยการส่งรูปภาพแบบมันๆของเพื่อนๆในห้องเรียนที่คิดว่าเด็ดที่สุดเพื่อสะสมคะแนน ห้องไหนคะแนนมากที่สุดก็เตรียมตัวไปมันแบบยกห้องที่ประเทศเกาหลีฟรี อภิสิทธิ์พิเศษๆนี้เฉพาะผู้ฟังฮอตเวฟเท่านั้นครับ"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ