ช๊อค! วงการบันเทิง “ฟู่” หมั้นสาว “ลูกน้ำ” สายฟ้าแลบ!! ญาติแห่ร่วมงานตรึม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 21, 2004 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ฟู่ - วัชรชัย สัตย์พิทักษ์ นักแสดงหนุ่มหล่อ มาดเซอร์ ของค่ายกันตนา ที่แจ้งเกิดกับงานโฆษณาหลายต่อหลายชิ้น และเข้าสู่วงการเต็มตัวจากภาพยนตร์เรื่อง ว๊ายบึ้ม เชียร์กระหึ่มโลก, แดนซ์ ไม่เซ่อเลยเจอรัก ท้าลิขิต และ ภาพยนตร์เรื่อง Six ที่จะเข้าฉายในเร็วนี้ๆ สาวๆ ที่ชื่นชอบและคอยติดตาม ผลงานของ “ฟู่” คงได้ชมผลงานกัน
ล่าสุด หนุ่มฟู่ รับงานพิธีกร รับปากไปเป็นเป็นพิธีกรรายการสารคดีสั้น 1 นาที ให้คำแนะนำกับบรรดาสุภาพบุรุษที่กำลังมองหาชุดเจ้าบ่าวให้เข้ากับบุคลิกภาพของแต่ละคน แต่ขณะที่ฟู่ขึ้นไปลองชุด เจ้าบ่าวเพื่อถ่ายแบบ ก็ปรากฏว่าได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง เรียกได้ว่าน่าตาสะสวยระดับนางงาม เดินตรงรี่เข้ามาหาฟู่ พร้อมแนะนำตัวว่าชื่อ “ลูกน้ำ” อยากจะขอถ่ายรูปกับฟู่ เห็นว่าเป็นดารา น่าตาน่ารัก จึงอยากถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ฟู่ก็ไม่รีรอให้ถ่ายรูปด้วยใบหน้าชื่นมื่น ประหนึ่งว่าเป็นพระเอกมาดแมน ทิ้งช่วงไม่นานก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามายังห้องที่ฟู่กำลังถ่ายแบบ และแสดงท่าทีเอาเรื่องฟู่ชนิดที่ขึงขัง..ปึงปัง ทีมงานและใครต่อใครที่อยู่บริเวณนั้น พากันตกอกตกใจ เพราะชายผู้นี้ตะโกนใส่หน้าฟู่ และน้องลูกน้ำ ด้วยอารมณ์ ฉุนเฉียว พร้อมกับร้องโหวกเหวกโวยวายลั่นห้อง หาว่าผู้หญิงคนนี้ นอกใจ! …เอาละซิ เรื่องธรรมดาทำท่าว่าจะยุ่งเหยิงเสียแล้ว
งานนี้ หนุ่มฟู่ ออกอาการตกใจ หน้าตาตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า พยายามจะบอกและอธิบายให้ชายหนุ่มคนนั้นเข้าใจว่า ตัวเองเป็นดารามาถ่ายรายการสารคดี แต่แฟนคุณพี่มาขอถ่ายรูปด้วยเท่านั้นเอง ตบท้ายว่า พี่ๆ อย่าคิดมากเลยน่ะครับ
แต่มีหรือชายหนุ่มที่กำลังโมโหเลือดขึ้นหน้า เพราะหึงหวงสุดขีด จะยอมฟังข้อแก้ตัวใดๆ จากหนุ่มฟู่ของเรา สุดท้ายก็พาลหาเรื่องประกาศจะไม่แต่งงานกับ สาวลูกน้ำ พร้อมกับส่งแหวนหมั้นคืนให้ ลูกน้ำ เป็นการประชด แล้วก็เดินจากไป งานนี้หนุ่มฟู่ของเราสีหน้าสลดขึ้นมาทันที
หลังจากที่ ลูกน้ำ เดินออกไปเพื่อตามงอนง้อผู้ชาย จนทีมงานเห็นท่าไม่ดีก็เดินเข้าไปปลอบว่า “ไม่เป็นไรน่ะ..ฟู่ไม่ผิดมันเป็นการเข้าใจผิด อย่ากังวลไปเลย”
ลูกน้ำ เดินกลับเข้ามาพร้อมน้ำตานองหน้า บอกว่า “เขาไม่ฟังลูกน้ำเลย นี่พ่อลูกน้ำก็ใกล้จะมาแล้ว เขาอุตส่าห์เดินทางมาจากต่างจังหวัด หวังจะมาดูหน้าแฟนลูกน้ำน่ะค่ะ ลูกน้ำจะทำยังไงดี ถ้าลูกน้ำจะขอร้องให้ฟู่ช่วยสวมรอยเป็นแฟนจะได้ไม่ค่ะ” พร้อมกับเสียงโทรศัพท์ของลูกน้ำก็ดังขึ้น ลูกน้ำรับสายแล้วส่งต่อให้ฟู่บอกว่า “พ่ออยากคุยด้วยค่ะ” ฟู่ยังไม่ทันตกปากรับคำ สถานการณ์ต่างๆ ก็ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ถึงขั้นยกขบวนขันหมาก พิธีหมั้นโดยการคลุมถุงชน กันเลยทีเดียว อย่างนี้เขาเรียกว่ามัดมือชกกันแล้ว!!
งานนี้หนุ่มฟู่ ของเราจะทำอย่างไร เมื่อเจอกับสถานการณ์บีบแกมบังคับ แถมสาว ลูกน้ำ ได้ใช้มารยาหญิง ร้องห่ม ร้องไห้ฟูมฟายต่อหน้าต่อตาฟู่ และทีมงาน เหตุการณ์ต่างๆ จะถูกปล่อยให้เป็นไปตามน้ำ หรือ หนุ่มฟู่ ของเราจะฮึดกระโดดขึ้นมาชี้แจงแถลงไข..กับคุณพ่อของสาวลูกน้ำ ที่อยู่ท่ามกลางญาติๆ พี่ ป้า น้า อา ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกลางพิธีหมั้น…
เหตุการณ์จะเดินไปอีท่าไหน ต้องติดตามชม และร่วมลุ้นได้ใน ปฏิบัติการอำ Wedding ฮา!” ในรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” ช่วง “แก๊กล้อแก๊กเล่น” ในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2547 เวลา 17.15-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน): กมลวรรณ รักขพันธ์ โทร. 0 2274 4961-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ