รายการ FIRST STAGE SHOW ทาง ททบ.5 วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2547 13.05-13.55 น.

ข่าวทั่วไป Tuesday September 21, 2004 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
“สนคนคว้าดาว” เยือน “เฟิร์ส เสตจฯ”
โชว์เพลงรัก เอาใจคนมีฝัน
ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่กล้าท้าทายความฝันของตัวเองด้วยการก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องได้สำเร็จ สำหรับหนุ่มเมืองปักษ์ใต้ขวัญใจคนทั่วประเทศอย่าง “สน-สนธยา ชิดมณี” เจ้าของอัลบั้ม “สนคนคว้าดาว” ที่อาทิตย์นี้ แวะเวียนมาเยือนเวที First Stage Show เพื่อมาให้กำลังใจน้องๆผู้เข้าประกวดที่มีความใฝ่ฝันไม่ต่างกัน
“สน” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจครับที่มีน้องๆเยาวชนคนรุ่นใหม่กล้าแสดงออกกันมากขึ้น ถึงแม้จะประกวดต่างเวทีกัน แต่ผมเชื่อว่าประสบการณ์จากการประกวดร้องเพลงทุกเวทีมีคุณค่ามาก เพราะนอกจากจะทำให้เราเป็นคนกล้าแสดงออกแล้ว ยังจะทำให้เรารู้จักการควบคุมอารมณ์ได้ดีขึ้น ซึ่งใครที่ตื่นเต้นน้อยที่สุด และสามารถโชว์เสียงร้องที่เป็นตัวเองได้มากที่สุด ก็มีโอกาสคว้าชัยชนะมาครองได้ ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนนะครับ”
ครั้งนี้เป็นการขับเคี่ยวเพื่อค้นหาแชมป์ประจำสัปดาห์ ซึ่งน้องๆผู้เข้าประกวดต้องผ่านด่านการฝึกอบรมทางด้านเสียงร้องและพัฒนาบุคลิกภาพ ก่อนขึ้นเวทีประกวดร้องเพลงต่อหน้าคณะกรรมการอย่าง แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร, เชษฐา ยารสเอก, โอ้-เสกสรร ปานประทีป เป็นต้น ท้ายสุดใครจะเป็นผู้ฝ่าด่านการคัดเลือกอันเข้มข้นและเอาชนะใจกรรมการไปได้สำเร็จ ร่วมลุ้นและร่วมเชียร์ได้ที่นี่!!
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์
เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ