คนดังรวมตัวงาน HIPPO PARTY

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ใกล้ถึงเวลาระเบิดความมันกันแล้วกับ HIPPO PARTY หรือ Highly Individual Peak People Only PARTY การรวมตัวของชาวพีคบนถนนข้าวสาร สถานที่สุด HIP กับปาร์ตี้ใหญ่ที่คลื่น 88 PEAK FM เตรียมความสนุกไปให้ชาวพีคได้มันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นโชว์แฟชั่นบนท้องถนนที่ขนกันลงมาจากแคทวอล์ค, การสแคชแผ่นจากดี.เจ.ดัง รวมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดพีค ได้แก่ บิ๊กแอส, ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์, โปเตโต้, สครับ, เพลย์กราวด์, ศิลปินกลุ่มโมโนโทน, เซนทราดี้, อาร์มแชร์, ไทเทเนียม, ที-ฮอพ อีกทั้งยังบรรดาดารา, ดี.เจ.และนายแบบ นางแบบ ที่ต่างเตรียมพร้อมจะมาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ อาทิเช่น โอเด็ต, ไอซ์-ศรัณยู, เชียร์- ฑิฆัมพร, น้ำ-ระพีพัฒน์ ฯลฯ
ดี.เจ.แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี แห่งคลื่นพีคกล่าวถึงรายละเอียดของปาร์ตี้ครั้งนี้ว่า "ถ้าพูดถึงถนนข้าวสาร ผมว่าทุกคนคงจินตนาการออกว่าที่นั่นคือศูนย์รวมของความอิสระและสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่วางขาย, แนวเพลงที่เปิด, บรรยากาศต่างๆ รวมทั้งผู้คนหลากหลายที่ไปรวมอยู่ที่นั่น เพราะฉะนั้นที่นี่เหมาะสมกับการจัดกิจกรรม HIPPO PARTY ของชาวพีคที่สุด ผมว่าชาว HIP ชาวพีคที่รักในการปาร์ตี้ไม่ควรพลาดนะครับ งานนี้รวมความมันและความสนุกสุดๆแน่นอน ติดตามรายละเอียดการรับบัตรทางคลื่นพีค 88 FM นะครับ"
นอกจากนั้นแด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด นักร้องนำของ BIG ASS วงร็อคที่พีคที่สุดในขณะนี้เผยว่า "ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากครับ ที่จะได้มาเล่นคอนเสิร์ตในงาน HIPPO PARTY นี่จะเป็นปาร์ตี้ใหญ่และยังเป็นการแสดงคอนเสิร์ตบนถนนครั้งแรกในชีวิตของผมอีกด้วย งานนี้ขอให้ทุกคนที่มีใจรักในเสียงดนตรีมาร่วมสนุกกันได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงร็อค, อินดี้ หรือฮิพฮอพ รับรองว่าสนุกแน่ แล้วเจอกันที่ข้าวสารครับ"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ