กองทัพเรือจัดพิธีเปิดอาคารสมาคมภริยาทหารเรือ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๒๒ กันยายน ๒๕๔๗) เวลา ๐๙.๒๙ น. พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ ผู้บัญชาการทหาเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสมาคมภริยาทหารเรือ ณ ที่ทำการสมาคมภริยาทหารเรือแห่งใหม่ ถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
สมาคมภริยาทหารเรือ ได้จดทะเบียนเป็นสมาคม ฯ โดยถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อวันที่ ๑๘ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๑๙ และถือเป็นสมาคมภริยาข้าราชการทหารสมาคมแรก ก่อให้เกิดความร่วมมือร่วมใจกันในหมู่ภริยาทหารเรือชั้นสัญญาบัตร และชั้นประทวน ทั้งในและนอกประจำการในสังกัดกองทัพเรือ เพื่อประกอบกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อครอบครัวของข้าราชการ ลูกจ้างกองทัพเรือ ต่อสังคมและประเทศชาติ โดยได้รับความอนุเคราะห์จากกองทัพเรือ ให้ใช้พื้นที่ในบริเวณราชนาวีสโมสร เป็นที่ทำการของสมาคม ฯ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเป็นต้นมา
ปัจจุบันสมาคมภริยาทหารเรือ มีจำนวนสมาชิกและกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งการติดต่อประสานงานกับหน่วยงาน ทั้งภายในกองทัพเรือและภายนอกเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับกองทัพเรือได้กรุณาจัดสรรอาคารบริการกองเรือเล็ก กรมการขนส่งทหารเรือ บริเวณใกล้เคียงที่ทำการของกรมกิจการพลเรือนทหารเรือให้เป็นที่ทำการของสมาคมภริยาทหารเรือแห่งใหม่ สมาคมฯ จึงได้ดำเนินการปรับปรุงอาคารดังกล่าวให้เหมาะสมเป็นที่ทำการของสมาคม ฯ ประกอบด้วย ห้องทำงาน ห้องรับรอง และห้องประชุมรวม--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ