PacRim Group ร่วมกับ Decision Processes ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมเปิดตัวโครงการฝึกอบรมบุคคลากรด้านการคิดและวางแผนเชิงกลยุทธ์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--Mileage Communication (Thailand)
บริษัท PacRim Group จำกัด ร่วมกับ บริษัท Decision Processes International (DPI) 2 บริษัทชั้นนำทางด้านการพัฒนาองค์กร และบุคลากรจัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการฝึกอบรมบุคลากรด้านการคิดและวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่จะส่งผลถึงการพลิกโฉมการแข่งขันขององค์กรท่านให้ก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำในตลาดอย่างยั่งยืน
โดย Mr. Andrew Sng ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Critical Thinking Processes จะมานำเสนอ วิธีการที่เป็นทางเลือกใหม่ให้องค์กรวางแผนเชิงกลยุทธ์ได้อย่างแท้จริง ที่มุ่งเน้นหลักการคิดเชิง
กลยุทธ์ และกระบวนการสร้างนวัตกรรมใหม่ รวมถึงวิธีการการบริหารการตัดสินใจในสถานการณ์ที่สำคัญอย่างเหมาะสมเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อองค์กร ด้วยหัวข้อ “Strategy & Strategic Innovation-Pure & Simple - How To Develop Your Own Strategy And Harness Your Human Resources To Achieve Sustainable Competitive Advantage” ในวันที่ 29 กันยายน 2547 เวลา 14.00-17.00 น. ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
ทั้งนี้ Mr. Andrew Sng หุ้นส่วนอาวุโสในเอเชียแปซิฟิก ของ (DPI) ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ทางด้านงานที่ปรึกษา และฝึกอบรมแก่องค์กรชั้นนำมากกว่า 150 บริษัททั่วโลก และยังได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำในประประเทศไทย ให้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนากระบวนการคิดค้น
วัตกรรมใหม่ (Strategic Product Innovation) ซึ่งเป็นสิ่งที่องค์กรชั้นนำซึ่งต้องเผชิญกับการแข่งขัน การเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันจำเป็นต้องให้ความสำคัญ ทั้งนี้การนำเสนอในหัวข้อในดังกล่าว จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้เข้ารับฟังได้ทราบถึงแนวทาง และวิธีการที่สามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจของท่านได้ ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 02-728 0200 ต่อ 204-209 หรือโทรสาร 02-7280211
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
คุณฐนิดา ประพันธ์ โทร. 0-1850-8686
คุณผกาพรรณ ทองน้อย โทร. 0-1647-3991--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ