มั่นคงเคหะการเปิดตัวโครงการ “ชวนชื่นวัชรพล” ชูจุดขาย Gallery of Life เน้นความเป็นชุมชนที่มีคุณภาพ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.7 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
มั่นคงเคหะการรุกตลาดบ้านเดี่ยวแบบต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวโครงการชวนชื่นวัชรพล โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพที่ชูแนวคิดทางการตลาดในรูปแบบ Gallery of Life ที่พร้อมจะให้ลูกบ้านเก็บสะสมความงดงามของชีวิตดั่งห้องแสดงภาพที่จัดแสดงถึงคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าด้วยจุดขายความร่มรื่นและสะดวกสบาย พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษในช่วงแนะนำ
นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยภายใต้ชื่อโครงการชวนชื่น เปิดเผยว่า จากการวิเคราะห์ตลาดรวมของบ้านเดี่ยวในช่วงที่ผ่านมาพบว่า แม้ตลาดที่อยู่อาศัยจะมีการแข่งขันที่ดุเดือด แต่จากความต้องการที่มีอย่างต่อเนื่อง ทำให้โครงการคุณภาพในทำเลที่ดี และราคาที่สมเหตุสมผล ยังได้รับการตอบรับด้วยดีบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวโครงการชวนชื่นวัชรพล ที่มีจุดขายที่ครบครันตามมาตรฐานของมั่นคงเคหะการที่เน้นมอบโครงการที่อยู่อาศัยที่พรั่งพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคและสะดวกสบายด้วยระบบคมนาคม เสริมความร่มรื่นด้วยสวนสวยที่บริษัทฯ ตั้งใจที่จะตกแต่งและมอบให้แก่บ้านทุกหลังในโครงการเพื่อเพิ่มความสดชื่นในการอยู่อาศัย ให้ทุกชีวิตในโครงการชวนชื่นวัชรพล มีแต่ภาพความประทับใจในการอยู่อาศัยภายใต้จุดขายหลักของโครงการคือ “Gallery of Life” ที่บริษัทฯ ได้รังสรรค์ห้องแสดงภาพขนาดใหญ่ ให้ลูกบ้านได้สะสมภาพแห่งธรรมชาติอันรื่นรมย์ดั่งเข้าชมภาพใน Gallery ภายใต้ความอิ่มเอมใจในการอยู่อาศัย ที่พร้อมจัดแสดงอวดต่อสายตาผู้เข้าเยี่ยมชมถึงคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า
ทั้งนี้ โครงการชวนชื่นวัชรพล เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนวัชรพล ห่างจากถนนรามอินทราเพียง 1.5 กม. สามารถเข้า-ออกได้ทั้งทางถนนวัชรพล ซ.รามอินทรา 65 (ถนอมมิตร) และ ซ.รามอินทรา 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 385 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 52-70 ตารางวา ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.7 ล้านบาท โดยในช่วงเปิดตัวโครงการ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ แถมถังเก็บน้ำ แถมปั๊มน้ำ แถมกระจกเขียวตัดแสง และของกำนัลพิเศษเป็นสินค้า OTOP เกรดเอ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายโครงการ โทรศัพท์ 02-509-8201-2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ
อุดมลักษณ์ จิระฤทธิธำรงค์, อภิชยา กียาพิพัฒน์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
02-951-9119, 01-890-3568, 01-515-0561, 09-536-7724--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ