"อนันดา" ชวนล่องเรือยอร์ช กับ EFM CLOSE UP

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
นอกจากจะเปิดรอบพรีวิวให้แฟนรายการได้ไปหลอนกับภาพยนตร์สุดสยอง"ชัตเตอร์" ในกิจกรรม EFM PREVIEW แล้ว ล่าสุด 93.5 EFM เกาะติดกระแสความแรงของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งเคลียร์คิวให้แฟน ๆ 1 วันเต็มเพื่อไปทำกิจกรรม EFM CLOSE UP กับชาว EFM
สำหรับกิจกรรม EFM CLOSE UP ครั้งนี้จะพาแฟน ๆ ผู้โชคดี 10 คนเดินทางไปล่องทะเลด้วยเรือยอร์ชสุดหรูโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอต "อนันดา" อาสานำทีมไปสนุกกับกิจกรรมมันๆ บนเกาะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำดูประการังที่หาดทรายแก้ว, เพลิดเพลินกับการตกปลาที่เกาะครามน้อย, สัมผัสบรรยากาศสุดสบายที่เกาะเกร็ดแก้ว ปิดท้ายด้วยอาหารทะเลมื้อพิเศษกับหนุ่ม อนันดา สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงไม่ควรพลาดช็อตเด็ด ๆ ที่จะได้ใกล้ชิดกับพระเอกคนนี้
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ EFM EXTREME TOUR ที่คราวนี้ 2 ดี.เจสุดฮอตแห่งคลื่น 93.5 EFM ดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร และดี.เจป๊อป คำเกษมจะขนความบันเทิงส่งตรงไปยังแฟน ๆ ชาวโคราช ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2547 ที่ห้องสุรนารี บอลรูม โรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส งานนี้ชาวโคราชเตรียมพบกับกิจกรรมสุดมัน และคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินสุดฮอต ได้แก่ลานนา คัมมินส์, เอบี นอร์มอล และเกิร์ล
ทั้ง 2 กิจกรรมติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ตลอดเดือนก.ย.นี้เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษได้ที่คลื่น 93.5 EFM ทุกช่วงดี.เจ.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ