แพนคอสเมติก พลัส เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์หยุดริ้วรอย Anti Aging

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--แพนคอสเมติก
แพนคอสเมติก พลัส เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ แอนตี้ เอจจิ้ง (Anti Aging) เน้นจุดขายของความเป็น เวชสำอางที่มีคุณภาพสูงแต่ราคาประหยัด จับกลุ่มคนเริ่มต้นทำงานขึ้นไป คาดว่าจะทำยอดขายเป็น 15% จากยอดขายของ Pan Cosmetic Plus พร้อมจัดกิจกรรม “หยุดริ้วรอย” แจก Sampling นับแสนชิ้นในย่านธุรกิจใหญ่ เชื่อมั่นได้รับการตอบรับอย่างดี และตอกย้ำความเป็นพลวัตแห่งการพิทักษ์ผิว เพื่อผิวขาวใส ไร้รอยด่างดำ
นางสาวสุดารัตน์ ทวีทวากร ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แพน-ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ แพนคอสเมติก พลัส แอนตี้ เอจจิ้ง (Anti -Aging) ชุดต่อต้านริ้วรอยตัวใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย Anti Aging Face Cream ลดและชะลอริ้วรอยทั่วผิวหน้า ขนาดบรรจุ 30 กรัม ราคา 350 บาท และ Anti Aging Eye Cream ลดและชะลอริ้วรอยรอบดวงตา ขนาดบรรจุ 20 กรัม ราคา 220 บาท เพื่อจับกลุ่มวัยทำงานระดับกลางขึ้นไป โดยมั่นใจว่าจะสามารถขยายตลาดได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากแพนคอสเมติก พลัส แอนตี้ เอจจิ้ง เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมและคุณภาพไม่แตกต่างไปผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกันของแบรนด์อื่นๆ ในขณะที่มีราคาที่พอเหมาะ ทำให้เป็นอีกทางเลือกของผู้บริโภคในสภาวะเศรษฐกิจที่ทุกคนต้องคิดก่อนจ่าย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ แพนคอสเมติก พลัส แอนตี้ เอจจิ้ง ได้วางขายแล้วตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถซื้อได้ ณ จุดขายที่มีมากกว่า 1,600 จุด ทั่วประเทศ ได้แก่ ที่เคาน์เตอร์ แพนคอสเมติก พลัส บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านขายยา และซุปเปอร์สโตส์ต่างๆ อาทิ บิ๊กซี, โลตัส เป็นต้น
ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น นอกเหนือจากกลยุทธ์การใช้สื่อโฆษณาและประชาสัม- พันธ์ผ่านสื่อวิทยุและนิตยสารแล้ว ยังได้จัดกิจกรรมสร้างสีสัน “ หยุดริ้วรอย ” เพื่อสร้างสีสันในการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ จำนวนกว่า 100,000 ชิ้น ให้ลูกค้าทดลองใช้ ณ บริเวณ Office Building ที่ผ่านมา แพนคอสเมติก พลัส ได้ใช้กลยุทธ์แจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์โดยใช้รถเวสป้าเป็นสื่อในการทำแคมเปญ เนื่องจากเป็นพาหนะที่เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นปัจจุบัน และถือว่าประสบผลสำเร็จอย่างน่าพอใจ และมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้น เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เมื่อมีประสบการณ์ตรงในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ทำให้เชื่อมั่นในคุณภาพและตัดสินใจเป็นลูกค้าในที่สุด นางสาวสุดารัตน์กล่าวและเพิ่มเติมว่า
“ กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย ถือเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด มีสัดส่วนประมาณ 17 — 20 % จากมูลค่าตลาดเครื่องสำอางโดยรวม 4-5 พันล้านบาท ซึ่งมีแนวโน้มจะเติบโตขี้นอย่างต่อเนื่องถึง 8 พันล้านบาทในเร็วๆ นี้ ทำให้ผลิตภัณฑ์ แพนคอสเมติก พลัส ในฐานะผู้นำด้านเวชสำอางและมีฐานลูกค้าทั่วประเทศ สนใจที่จะวิจัยคิดค้น เพื่อออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Anti Aging มาสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ปัจจุบันให้ความสนใจและใส่ใจในการดูแลผิวพรรณและบุคลิกภาพของตนเองมากขึ้น
อนึ่ง แพนคอสเมติก พลัส เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นนำของประเทศไทย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับรางวัล Thailand Superbrands Award 2004 จากสถาบันที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรระดับโลก Superbrands International ประเทศอังกฤษ ในฐานะสุดยอดแบรนด์สินค้าเวชสำอางที่ได้รับความเชื่อถือและการยอมรับจากผู้บริโภค เป็นระยะเวลายาวนานถึง 25 ปี มีมาตรฐานและผ่านกระบวนการค้นคว้าอย่างจริงจัง ภายใต้การดูแลจากแพทย์ผิวหนังและผู้เชี่ยวชาญ จนสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็น “ แพนคอสเมติก พลัส พลวัตรแห่งการพิทักษ์ผิว ” ในปัจจุบัน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณกนกนันท์ ขจีเจริญ โทรศัพท์ 0-2253-6891-8 ต่อ 3401
คุณประภาส จรสรัมย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484 มือถือ 0-9780-7335
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484 มือถือ 0-1613-1865--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ