"อาร์.เอส.ฯ" รวมพลคนอินดี้ ตัวจริง ในมินิคอนเสิร์ต!!! "INDY ROAD SHOW" 25 ก.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากที่ส่งศิลปินออกไปไม่ว่าจะเป็น "บรรณ,บีคิง,ไข่เดือน,มะตูม " ก็สร้างความฮือฮาทำให้บรรดาแฟนเพลงชาวอินดี้ได้ที่มีความสุขกับเพลงดีๆกันทั่วหน้า ล่าสุด…"อาร์.เอส.ฯ" ก็พร้อมนัดรวมพลแฟนเพลงชาวอินดี้ ไปร่วมมันส์กันในงานชื่อเก๋ๆว่า "INDY ROAD SHOW"
ซึ่งเป็นมินิคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนๆโดยเฉพาะในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2547 ณ.ลานหน้าโรงหนังสยามเวลา 16.00น เป็นต้นไป ซึ่ง "บรรณ สุวรรณโณชิน" หรือ "บรรณ บราซิล" หนึ่งในตัวแทนที่จะขึ้นเวทีในวันนั้นได้ออกมาเปิดเผยให้พวกเราฟังว่า
"สำหรับงาน "INDY ROAD SHOW" ที่จะจัดขึ้นในวัน เสาร์ที่ 25 กันยายน 2547นี้ พวกผมก็เตรียมความพร้อมกันอย่างดีครับ เข้ามาซ้อมร้องเพลงที่ "อาร์.เอส.ฯ" กันทุกวันครับ เพื่อที่ว่าจะได้ส่งความสุขให้กับแฟนเพลงในวันจริงได้อย่างเต็มที่ ซึ่งใครที่เป็นแฟนเพลงอินดี้ตัวจริงเสียงจริง ก็เตรียมเสียงกรี๊ดเอาไว้เลย เพราะว่าในวันนั้น ตั้งแต่สี่โมงเย็นเป็นต้นไป พวกผมจะมีการเล่นมินิคอนเสิร์ตให้ฟังกันแบบสดๆ ที่ลานหน้าโรงหนังสยาม โดยจะเป็นการแสดงดนตรีสดในสไตล์ อะคูสติกของผม ตามด้วยกลุ่มคนดนตรีงานเพลงเซ็กซี่ จัดๆ "ไข่เดือน" ที่มาพร้อมเพลงบทเพลงนุ่มๆฟังสบายอย่าง "อยากกลับไปนอนกับคุณและคนสวยเดินผ่าน" ครับ ส่วนใครที่ชื่นชอบวงบิ๊กแบนอารมณ์ดีก็ต้องไม่พลาดที่จะพบกับพวกเขา "มะตูม" เจ้าของบทเพลง "รักเธออีกแล้วและที่ซุกหัวใจ"
และใครที่เป็นแฟนเพลงแนวแร็พ,ฮิพฮอพน่าจะรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี เจ้าของสังเวียนแร็พเปอร์ตัวจริงเสียงจริง "บีคิง" ที่จะมาแช่งแฟนเพลงแบบน่ารักด้วยเพลงในอัลบั้มอย่าง "แช่งและเก๊อะ เว๊อะ" ในแบบง่ายๆเป็นกันเองครับ ตามรูปแบบอินดี้ ซึ่งในงานวันนั้นจะมีการออกร้านของบริษัท K.Master ที่จะนำเพลงสไตล์ อินดี้ ในเครือ "อาร์.เอส.ฯ" มาจำหน่าย ให้แฟนเพลงได้จับจองเป็นเจ้าของงานเพลงดีเอาไปฟังกันที่บ้าน
งานนี้ก็เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้มจริงๆ เพราะมีครบทุกความต้องการของแฟนเพลงอินดี้เลยทีเดียวก็ว่าได้ ผมก็ขอเชิญชวนแฟนๆ ทุกคนไปร่วมงานแบ่งปันความสุขกับพวกเราในงานนี้ด้วยกันนะครับ"
งานนี้ก็ขอเชิญชวนแฟนๆ ไปร่วมแบ่งปันความสุข กับพวกเขาได้ในวันที่ 25 ก.ย. เวลา 16.00น ณ.ลานหน้าโรงหนังสยาม ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายจ้า--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ